Phạm Đình Thái Ngân xin lỗi vì hôn khách mời ở game show

Phạm Đình Thái Ngân gửi lời xin lỗi khách mời Luna và khán giả theo dõi chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ".

Ngày 21/4, Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ với chúng tôi: “Tôi không dám đổ thừa cho ai vì vụ việc lần này lỗi lầm đều do tôi. Nếu tôi không hành động như vậy, mọi chuyện đã không xảy ra.

Lúc đó, tôi chỉ biết sống theo cảm xúc nhưng tôi đã sai ở thời điểm, bối cảnh. Tôi đã không kiểm soát được bản thân".

"Tôi xin được nhận lỗi, xin lỗi Luna với hành động vừa qua. Tôi đã làm điều này ngay sau khi quay chương trình cách đây vài tháng và nhận được sự tha thứ, thông cảm của Luna.

Trước khi viết những dòng này, hai anh em cũng nhắn tin để tìm cách giải quyết. Nhưng tôi nghĩ mình nên tự giải quyết vấn đề mình gây ra để không ảnh hưởng đến ai", anh nói.

Phạm Đình Thái Ngân xin lỗi vì hôn khách mời ở game show-1
Phạm Đình Thái Ngân hôn khách mời nữ, sau đó từ chối lời tỏ tình của cô. Vì hành động này, Thái Ngân bị chỉ trích dữ dội. Ảnh: Chụp màn hình.

Phạm Đình Thái Ngân thừa nhận anh sai khi để cảm xúc lấn át và thiếu đi sự tỉnh táo. Anh nói: “Tôi tin trong chuyện tình cảm ai cũng sẽ ít nhất một lần trải qua những cảm xúc khác nhau khiến mình không còn là mình nữa. Sau tất cả tôi đã rối và nói lung tung những câu hứa hẹn vô nghĩa khiến mọi thứ đã sai càng sai hơn”.

Nam ca sĩ hy vọng công chúng không vì một vài lát cắt hay sai lầm trong một thời điểm mà đánh giá cả cuộc đời con người.

Phạm Đình Thái Ngân xin lỗi vì hôn khách mời ở game show-2
Nam ca sĩ mong công chúng tha thứ. Ảnh: NVCC.

Trong tập mới nhất củashow hẹn hò Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Phạm Đình Thái Ngân được khách mời nữ là Luna (tên thật Trịnh Hằng) tỏ tình. Anh đề nghị hôn đàn em trước khi đưa ra câu trả lời.

Luna đồng ý và hai người hôn môi trước sự ngỡ ngàng của các người chơi. Thay vì nhận lời tỏ tình của Luna, Phạm Đình Thái Ngân cho biết hai người hợp làm bạn hơn người yêu, sau khi hôn cô.

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Luna khẳng định Phạm Đình Thái Ngân đã xin lỗi và giải thích với cô ngay sau buổi ghi hình. Hiện tại, cô và nam ca sĩ sinh năm 1993 vẫn là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

“Khi chuẩn bị ra về anh Ngân cũng gặp tôi và nói xin lỗi. Anh ấy giải thích và mong tôi hiểu cho anh ấy. Khi đó anh ấy chỉ kịp làm theo cảm xúc mách bảo.

Hiện tại Luna và anh Phạm Đình Thái Ngân vẫn là bạn bè, anh em bình thường . Anh em gặp vẫn chào hỏi nhau và nếu được sẽ hỗ trợ nhau trong công việc nếu đối phương muốn”, Luna chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pham-dinh-thai-ngan-xin-loi-vi-hon-khach-moi-o-game-show-post1206599.html?fbclid=IwAR31rDBfj4nmYdEetUPFMC-5Nh-VdVy_-MeBiQAjSjOoOYW67yu61U_3LMU

hẹn hò

Tin tức mới nhất