Người nổi tiếng chỉ sau 1 khoảnh khắc trao vương miện Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu

Đạo diễn Phạm Duy Khánh bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc trao vương miện "nhanh gọn lẹ đẹp" cho tân hoa hậu Võ Cao Kỳ Duyên, tại chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024.

Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu (Miss Tourism Vietnam Global) 2024 đã diễn ra, với dư âm vẫn kéo dài. Đặc biệt, khoảnh khắc trưởng ban tổ chức - đạo diễn Phạm Duy Khánh cầm lại vương miện từ Hoa hậu Lý Kim Thảo sau đó trao cho Võ Cao Kỳ Duyên đã gây sốt mạng xã hội. 

Người nổi tiếng chỉ sau 1 khoảnh khắc trao vương miện Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu-1
Khoảnh khắc đặt vương miện lên đầu tân hoa hậu chuẩn không cần chỉnh của đạo diễn Phạm Duy Khánh

Tại thời điểm đó, Phạm Duy Khánh có màn trao vương miện "nhanh gọn lẹ đẹp" khi đặt lên đầu tân hoa hậu Võ Cao Kỳ Duyên một cách vừa vặn, không cần chỉnh sửa thêm bất kỳ một giây nào.

Nhiều dân mạng ưu ái, đặt danh xưng cho đạo diễn Phạm Duy Khánh là "người đội vương miện cho hoa hậu đẹp hoàn chỉnh".

Nói về khoảnh khắc đáng nhớ, đạo diễn Phạm Duy Khánh cho biết, vì trang phục Hoa hậu Lý Kim Thảo mặc đêm chuyển giao vương miện có thiết kế phức tạp, khiến cô đi lại khó khăn nên khi được Kim Thảo ngỏ ý, đạo diễn Phạm Duy Khánh đã nhận lời trao vương miện cho tân hoa hậu, vì trên sóng trực tiếp nên cần nhanh gọn”.

Người nổi tiếng chỉ sau 1 khoảnh khắc trao vương miện Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu-2
Đạo diễn Phạm Duy Khánh từng có nhiều cơ hội tiếp xúc với những chiếc vương miện đắt giá

"Tôi bất ngờ khi thấy khoảnh khắc tôi trao vương miện cho Tân Hoa Hậu Võ Cao Kỳ Duyên lại gây sốt trên mạng. Có lẽ vì tôi làm nghề đào tạo người đẹp đã 15 năm, được tiếp xúc nhiều chiếc vương miện khác nhau nên cũng có chút kinh nghiệm. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được mọi người ưu ái như vậy".

Sinh năm 1992, Phạm Duy Khánh là đạo diễn kiêm nhà sản xuất có tiếng. Anh được mệnh danh “ông trùm chân dài 9X”, cũng là một trong những ông bầu trẻ tuổi nhất làng giải trí Việt Nam. Sự nghiệp ông bầu của anh bắt đầu có bước ngoặt vào năm 2012, khi anh hỗ trợ Lại Hương Thảo giành giải nhất Hoa khôi Thể thao 2012. 

Người nổi tiếng chỉ sau 1 khoảnh khắc trao vương miện Hoa hậu Du Lịch Việt Nam toàn cầu-3

Ngoài Lại Hương Thảo, đạo diễn Phạm Duy Khánh còn là người giúp đỡ Mai Giang, Chúng Huyền Thanh… bước vào con đường hoạt động giải trí.

Theo Vietnamnet 


Hoa hậu Người nổi tiếng

Tin tức mới nhất