Phạm Hương 2 con mặc bikini 'khét' hơn cả thời thi Hoa hậu Hoàn vũ?

Dù lấy lại vóc dáng khá nuột nà, hoa hậu Phạm Hương vẫn lộ dấu vết chỉnh ảnh hơi lố khi về Việt Nam.

Sau 4 năm sinh sống tại Mỹ, mới đây, Phạm Hương lần đầu trở về Việt Nam. 

Cô chia sẻ: "Chuyến về thăm Việt Nam lần này của gia đình Phạm Hương là để các cháu có cơ hội về thăm quê hương. Cũng là dịp để Phạm Hương đưa các cháu thắp hương cho ông ngoại trong ngày giỗ ông. Đồng thời, Phạm Hương cũng có vài dự án cá nhân quan trọng cần làm trong những ngày ở Việt Nam. Trong đó có những dự án mà trong tương lai Phạm Hương sẽ thực hiện tại đây".

Trong thời gian nghỉ dưỡng cùng gia đình và 2 cậu con trai, Phạm Hương tranh thủ thả dáng với bikini khiến fan khá bất ngờ.

Phạm Hương 2 con mặc bikini khét hơn cả thời thi Hoa hậu Hoàn vũ?-1
Phạm Hương ra bể bơi với bộ bikini màu trắng để lộ thân hình không chút dấu vết sinh nở qua vòng eo săn chắc, nổi rõ cơ bụng số 11.

Phạm Hương 2 con mặc bikini khét hơn cả thời thi Hoa hậu Hoàn vũ?-2
Tuy nhiên, dù đã lấy lại vóc dáng sau sinh quá đỉnh, Phạm Hương vẫn vô cùng tham lam khi dùng phần mềm chỉnh sửa bóp thêm eo khiến cánh tay tự nhiên thành dị dạng.

Phạm Hương 2 con mặc bikini khét hơn cả thời thi Hoa hậu Hoàn vũ?-3
Bối cảnh phía sau eo Phạm Hương cũng trở nên méo mó bất thường.

Phạm Hương 2 con mặc bikini khét hơn cả thời thi Hoa hậu Hoàn vũ?-4
Trên thực tế, đúng là phần hông Phạm Hương có một chút mỡ nhưng với việc đã sinh con đến 2 lần thì đây là chuyện quá bình thường.

Phạm Hương 2 con mặc bikini khét hơn cả thời thi Hoa hậu Hoàn vũ?-5
So với thời điểm năm 2015, khi cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều người còn đánh giá cao body ở thời điểm hiện tại hơn.

Phạm Hương 2 con mặc bikini khét hơn cả thời thi Hoa hậu Hoàn vũ?-6
Đến khi đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2015, đường cong của mỹ nhân Hải Phòng cũng chỉ "một 9, một 10" so với hiện tại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-2-con-mac-bikini-dinh-hon-ca-thoi-thi-hoa-hau-hoan-vu-n-312471.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Bikini Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao