Phạm Hương bị ghét trước đêm chung kết HH Hoàn Vũ Việt Nam 2015

(2Sao)- Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị hoa hậu nhưng cô nàng liên tục gặp những tin đồn thất thiệt

Chỉ còn 1 đêm duy nhất nữa, kết quả của HH Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ chính thức được công bố. Chính vì vậy những thông tin dự đoán cũng những lời tố nhau liên tục được tung ra để "hạ bệ" các thí sinh. Phạm Hương là nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua bởi cô sở hữu một gương mặt sáng cùng phong cách trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp, cộng với kinh nghiệm qua rất nhiều cuộc thi trước đây nên việc cô được cho là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị hoa hậu là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Phạm Hương là thí sinh đang đối mặt với rất nhiều tin đồn

Tuy nhiên ngay trước đêm chung kết, Phạm Hương đã phải đối mặt với rất nhiều những tin đồn như mua giải, tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ, "chảnh choẹ", không hoà đồng với mọi người, có lối sống giả tạo...Gặp Phạm Hương ngay trong buổi tổng duyệt chương trình, cô vẫn bình tĩnh trả lời tất cả những thắc mắc của tất cả báo chí.

Trên mạng đang ngập tràn những thông tin, tin đồn thất thiệt về Phạm Hương, bản thân Hương nghĩ như thế nào về việc này?

Những ngày này gần đêm chung kết nên Hương không có thời gian đọc báo mà chỉ tập trung cho  đêm chung kết, Hương cũng không quan tâm lắm đến thông tin ngoài về mình, Hương đang cố gắng hết sức trong khả năng của mình. Đây là cuộc thi cuối cùng Phạm Hương tham gia nên chỉ biết cố gắng hết mình nên chắc chắn khán giả thấy được sự thể hiện của Hương

Phạm Hương bình tĩnh trả lời những tin đồn về mình

Vậy thông tin bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ thì sao?

Như mọi người đã biết thì năm ngoái Phạm Hương đã thi hoa hậu Việt Nam và Hương cũng đã trải qua 2 lần đo nhân trắc học, nếu Hương có phẫu thuật thì mọi người sẽ nhận ra điều đó. Và ngay sáng nay, ban tổ chức  hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng đã đo lại nhân trắc học, đo công khai trước tất cả mọi người, chính vì vậy đó là giải đáp thắc mắc cho tất cả mọi người.

Thân hình của Phạm Hương không đủ nóng bỏng để đi thi hoa hậu, Hương nghĩ sao về điều này?

Có một thân hình hoàn hảo thì không phải ai cũng có được, nhiều người rất may mắn ngay từ khi sinh ra có một thân hình với đầy đủ số đo 3 vòng, nhưng cũng có nhiều người khi mà họ nỗ lực tập luyện cố gắng thì chắc chắn họ sẽ được như mong muốn. Và Hương nghĩ nếu như mình có thời gian tập luyện hơn thì những cái mong muốn bản thân khắc phục sẽ có được

Cô nàng coi tất cả 44 thí sinh là đối thủ của mình

Phạm Hương là gương mặt cũ, đi thi sẽ khó có thể đạt giải cao, vậy tại sao bạn vẫn tiếp tục đăng kí thi cuộc thi này ?

Cũng đã rất nhiều người hỏi Hương câu này, với Hương mỗi người có đam mê riêng, mỗi cuộc thi  có một tiêu chí khác nhau, mình nỗ lực mình cố gắng không có nghĩa là mình phải bỏ cuộc hoặc phải chịu ảnh hưởng bất cứ sức ép từ đâu cả. Nếu bản thân mình có cố gắng có đam mê thì mình nên cháy với nó.

Phạm Hương đánh giá ai là đối thủ nặng kí của mình trong cuộc thi này?

Khi bước vào vòng chung kết thì có 44 thí sinh, và Hương nghĩ tất cả 44 thí sinh đều là đối thủ rất mạnh nên phải cố gắng hết sức.

Nhiều thí sinh không thích Phạm Hương vì cách hành xử của cô nàng

Các thí sinh từ cuộc thi HH Việt Nam cho đến HH Hoàn Vũ đều nói rằng Phạm Hương "diễn" giỏi và sống giả tạo?

Hôm qua Hương cũng đã có một cuộc nói chuyện chia sẻ với một thầy dạy tâm lý về những vấn đề đó, Hương là một người sống nội tâm và hướng nội, chính vì thế nhược điểm của Hương là không mở lòng với một ai đó, Hương thấy việc mình tham gia mỗi cuộc thi, khi phải hoạt động phải sống phải làm việc với hơn 40 bạn khác nhau mà không hề quen biết, bắt mình phải thích nghi hết với những người như vậy đó là quá trình thử thách bản thân mình, xem mình có vượt qua được nhược điểm của bản thân mình hay không thì đó vẫn là câu trả lời mà chính Phạm Hương phải đi tìm mỗi ngày. Và Hương cũng nghe những góp ý của các em như vậy để thay đổi mình hơn, để khi ứng xử với các em dễ chịu hơn.

Phạm Hương đang cố gắng hết mình cho đêm chung kết

Có những người làm báo chí truyền thông đã từng nói không mong Phạm Hương đăng quang vì Phạm Hương rất chảnh, không biết cách cư xử. Đó là những lời nói từ những người đã từng thân thiết với Hương, Hương nghĩ sao về điều này?

Bản thân mình sống trong showbiz, mình không thể nói là mình không thể gây bất hoà, làm cho người khác không vừa lòng mình. Đôi khi những cái vô tình thôi, mình rất hời hợt những chuyện như vậy thì mình cũng có thể gây cho người khác hiểu lầm.

Chị Mai Phương Thuý cũng từng chia sẻ với Phạm Hương rằng trong đêm bán kết, chị Thuý có gặp Hương trong sân khấu, có thấy Hương đứng lại cười với chị ấy nhưng vội quá lại chạy đi luôn vì đang rất gấp và chị Thuý đã khuyên Hương rằng trong những tình huống như vậy rất dễ gây hiểu lầm cho người khác, sẽ khiến mọi người thấy cô ấy không thân thiện, và chị Thuý đã nói Hương nên dừng lại một, hai giây chào để mọi người hiểu được sự chân thành của Hương và Hương hi vọng sẽ thay đổi điều đó ở bản thân mình để mọi người có thể hiểu hơn.

Trang Trang (Ảnh : Hòa Phạm)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất