Phạm Hương chia sẻ bức ảnh 'mình đè người' kém duyên

Hình ảnh được Phạm Hương cho lên sóng là một sản phẩm photoshop, gây nên tranh cãi.

Hôm qua (27/4), hội chị em Hoàn vũ có dịp hội ngộ tại họp báo của Khánh Vân trước ngày lên đường chinh chiến Miss Universe 2020. Trong ảnh là Kim Duyên, Khánh Vân, H'Hen Niê, Lệ Hằng, Mâu Thủy... 

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú trước cuộc hội ngộ, số khác lại tiếc nuối khi bức ảnh này vắng bóng Phạm Hương, Võ Hoàng Yến, Thùy Lâm...

Phạm Hương chia sẻ bức ảnh mình đè người kém duyên-1
Dàn chân dài bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp Hải Phòng bất ngờ xuất hiện cùng dàn người đẹp tại sự kiện đó, tỏa sáng với vị trí trung tâm.

Tuy nhiên, không khó nhận ra đây là sản phẩm photoshop, bởi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang định cư tại Mỹ. Nhưng bức ảnh được cho là kém duyên khi "đè" Phạm Hương lên một người phụ nữ trong hình ảnh gốc. 

Được biết đây là nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành thời trang, bà chủ của một thương hiệu thời trang lớn, cũng là nhà tài trợ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sắp tới.

Phạm Hương chia sẻ bức ảnh mình đè người kém duyên-2
Phạm Hương đăng tấm ảnh photoshop và bày tỏ: "Lại một mùa Miss Universe nữa, nhớ các chị em quá đi".

Bản thân Phạm Hương cũng gây nên tranh luận khi cho ảnh ghép kém duyên lên sóng. Có người còn đặt nghi vấn cô là tác giả của sản phẩm photoshop này. 

Tuy nhiên, bức ảnh thực chất do người hâm mộ Phạm Hương ghép. Cô chỉ đơn thuần chia sẻ lại và bày tỏ nỗi nhớ chị em, không đáng bị chê bai.

Phạm Hương chia sẻ bức ảnh mình đè người kém duyên-3
Hoa hậu Phạm Hương.

Phạm Hương sinh năm 1991, được biết đến rộng rãi khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cùng năm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Giữa năm 2018, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, chân dài Hải Phòng quyết định rút khỏi showbiz và sang Mỹ sống, mang theo nghi vấn bầu bí, sinh con cho đại gia.

Hiện cô định cư tại California, Mỹ cùng con trai. Quý tử của Phạm Hương tên Maximus, chào đời cuối năm 2018. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, người đẹp mới chính thức xác nhận có con sau nhiều đồn đoán.

Thường xuyên đăng ảnh con trai lên MXH, nhưng chân dài Hải Phòng tuyệt nhiên không hé lộ danh tính cha đứa trẻ.

Phạm Hương chia sẻ bức ảnh mình đè người kém duyên-4
Phạm Hương chia sẻ bức ảnh mình đè người kém duyên-5Phạm Hương chia sẻ bức ảnh mình đè người kém duyên-6Phạm Hương chia sẻ bức ảnh mình đè người kém duyên-7
Phạm Hương sống bình yên bên con trai tại Mỹ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-chia-se-buc-anh-de-nguoi-kem-duyen-n-259700.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao