Phạm Hương được dự đoán là Á hậu 1 trước chung kết Miss Universe

(2Sao) - Tín hiệu đáng mừng cho Phạm Hương và người hâm mộ tại Việt Nam khi cô xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng cuối cùng của Global Beauties.

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sẽ chính thức diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Phạm Hương là một trong những người đẹp được khán giả và các chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao nhất cuộc thi. Cô thường xuyên “oanh tạc” trên các bảng xếp hạng sắc đẹp với vị trí cao chót vót. 

Phạm Hương đượ đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. 

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties đã đưa ra bảng xếp hạng cuối cùng dành cho cuộc thi Miss Universe 2015. Phạm Hương được dự đoán trở thành Á hậu 1, chỉ xếp dưới hoa hậu Mỹ. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Phạm Hương và khán giả quê nhà bởi cơ hội đi sâu của cô là rất cao. Thậm chí, cô hoàn toàn có khả năng đoạt được chiếc vương miện danh giá. Từ xưa tới nay, chưa có người đẹp Việt nào được Global Beauties đánh giá cao đến vậy. 

Phạm Hương xếp hạng 2 trên trên BXH cuối cùng của Global Beauties. 

Ngoài ra, Phạm Hương còn liên tục “oanh tạc” trên các bảng xếp hạng gần nhất của Missosology. Theo giới chuyên môn, cô dường như chắc chắn sẽ là Á hậu 1, thậm chí là Hoa hậu của năm nay. Những lời khen có cánh các chuyên gia dành cho Phạm Hương không thể kể xiết. 


Các chuyên gia Missosology liên tục dự đoán Phạm Hương sẽ là Á hậu 1 hoặc hoa hậu. 

Trước đó, BXH thứ 6 của Missosology cũng dự đoán Phạm Hương là hoa hậu.

Ngoài Missosology và Global Beauties, Phạm Hương còn được dự đoán trở thành hoa hậu tại gần 20 bảng xếp hạng sắc đẹp khác nhau, từ chuyên đến không chuyên. Điều đó cho thấy cô nhận được sự ủng hộ rất nhiều của khán giả trong nước cũng như bạn bè quốc tế. 

Phạm Hương dẫn đầu hầu hết các bảng bình chọn của diễn đàn Miss Universe Poll Fanpage. 



Cô dẫn đầu tại rất nhiều các bảng xếp hạng khác nhau. 

“Bà trùm hoa hậu” Ines Ligron từng khẳng định: “Phạm Hương tỏa ra ánh hào quang của một Hoa hậu Hoàn vũ”. Liệu rằng Phạm Hương sẽ đạt được thành tích cao đúng như giới chuyên gia và người hâm mộ kỳ vọng? 

Đón xem chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, được truyền hình trực tiếp lúc 7h, ngày 21/12 trên kênh VTV6. Người chiến thắng năm nay sẽ được trao lại vương miện từ tay đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega. 

Đức Thịnh 
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất