Phạm Hương mặc áo tắm đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015

(2Sao) - Chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá bức ảnh bikini của Phạm Hương đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ngay sau khi Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chính thức công bố loạt ảnh chân dung các người đẹp trên trang chủ, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đưa ra danh sách 12 người đẹp chụp ảnh bikini xuất sắc nhất. Thật đáng mừng cho người hâm mộ nhan sắc Việt khi hoa hậu Phạm Hương được xếp ở vị trí đầu bảng. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi tuyệt vời.

Cùng nhìn ngắm 12 người đẹp có phần chụp ảnh bikini xuất sắc nhất:

Vị trí 1 - Hoa hậu Việt Nam (Phạm Hương)

Hương là một sự hoàn hảo trong bức hình chân dung áo tắm của cô ấy. Từ ngữ sẽ không thể đủ để miêu tả bởi cô hoàn toàn ghi được dấu ấn với phần thể hiện này. Cô làm chủ được không gian với tư thế tạo dáng đúng đắn, có sự lựa chọn góc ảnh chính xác để khoe được cấu trúc xương hoàn hảo. Chúng ta có thể dễ dàng thấy những đường cong quyến rũ và ánh nhìn sắc lẹm của cô ấy, dường như có thể khiến ai đó “chết” tại chỗ. Chúng tôi chưa từng thấy ứng cử viên mạnh nào của Việt Nam có thể bằng hoặc đến gần được với sắc đẹp của Hương tại các cuộc thi.

Vị trí 2 - Hoa hậu Cộng hòa Dominican (Clarissa Molina)

Clarissa đơn giản là không thể ngăn cản được! Cô luôn gây dấu ấn trong mỗi bức ảnh bằng sự tự nhiên trước ống kính và diễn xuất như “dân nhà nghề” vậy. Clarissa gợi cảm, ngọt ngào, tuyệt đẹp, sang trọng và tất cả yếu tố ấy hòa làm một. Thực tế, mô tả về cô ấy sẽ là vô tận. Chắc chắn, cô là một trong những thí sinh tốt nhất năm nay. 

Vị trí 3 - Hoa hậu Angola (Whitney Shikongo)

Giữa những người đẹp da màu là cô nàng Whitney, người đã nỗ lực vượt qua chặng đường này với một sự tỏa sáng. Trông cô thật xinh đẹp rạng rỡ và được “bao bọc” bằng một màu da tuyệt vời khiến mọi người ghen tỵ. Cô là ứng cử viên sáng giá nhất của châu Phi cho chiếc vương miện. Có thể chúng ta sẽ được thấy sự trở lại “lợi hại” lần nữa của Angola, sau thành công của Leila Lopes (Hoa hậu Hoàn Vũ 2011).

Vị trí 4 – Hoa hậu Curacao (Kanisha Sluis)

Tạm gác lại vị thế tên tuổi của quốc gia này, Kanisha là ứng cử viên nặng ký được Caribbean Isle gửi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Vì lý do nào đó, họ đang bị bỏ qua mỗi năm nhưng chúng ta hy vọng rằng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, dưới sự quản lý mới sẽ thiện cảm hơn với Kanisha. Đẹp tự nhiên và thoải mái, không có những tạo dáng không cần thiết, cô thực sự ghi điểm cao đối với vòng này. Hãy chiêm ngưỡng vòng eo kia!

Vị trí 5 – Hoa hậu Mexico (Wendy Esperanza)

Áp lực hiện nay với Wendy là thể hiện thật tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ. Và dù thông báo từ sớm rằng họ không cạnh tranh nhưng chân dung áo tắm này đơn giản là tiếng la hét “Mexico vạn tuế”. Mexico chắc chắn đã “sát hại” các thí sinh. Cô thực sự là một nữ thần Aztec!

Vị trí 6 – Hoa hậu Israel (Avigail Alfatov)

“Quả bom” của Israel thực sự mang đến điều thú vị bí ẩn cho Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô có vẻ “láo” và giống như siêu mẫu hàng đầu châu  u dù ít dùng son phấn. Nhưng trong ảnh áo tắm này, cô ấy chứng minh được rằng cô có đủ yếu tố để thành công vang dội trong ngành nghệ thuật làm mẫu. Coi chừng cô ấy!

Vị trí 7 – Hoa hậu Kosovo (Mirjete Shala)

Điều mà chúng tôi yêu thích ở Mirjete là cách tận dụng mái tóc ngắn của mình, khiến cô trở nên độc đáo. Nhìn cô đẹp ngạc nhiên với áo tắm. Sự tự tin với một phong cách!

Vị trí 8 – Hoa hậu Paraguay (Myriam Arevalos)

Dù thực hiện một trong những tư thế khó khăn nhất với mái tóc để một bên nhưng Myriam chắc chắn ghi dấu ấn vòng thi này bằng nụ cười hấp dẫn, cơ thể cân đối và đôi chân bất tận. Wow!

Vị trí 9 – Hoa hậu Ireland (Joanna Cooper)

Mặc dù là hoa hậu quốc gia đăng quang cuối cùng, và là một trong những đại diện có chiều cao khiêm tốn nhất năm nay nhưng Joanna vô cùng ăn ảnh và cô chắc chắn biết cách làm thế nào để che đậy khuyết điểm chiều cao.

Vị trí 10 – Hoa hậu Đan Mạch (Cecilie Wellemberg)

Miêu tả Cecilie với một chữ “C”, và đó là “Confidence” (sự tự tin). Cô chắc chắn có được bức hình chân dung áo tắm dễ dàng. Chúng tôi cũng chắc chắn rằng việc Cecilie từng được đào tạo ở Mỹ khiến cho cô ta tự tin và “khốc liệt” hơn nhiều ở thời điểm hiện tại.

Vị trí 11 – Hoa hậu Hà Lan (Jessie Jazz Vuijk)

Dù đang diện bộ áo tắm gợi cảm, Jessie vẫn ngọt ngào và tự nhiên với nét duyên dáng và sắc đẹp thiên thần. Cô chắc chắn là một trong những ứng cử viên “vàng” cho năm nay.

Vị trí 12 – Hoa hậu Mỹ (Olivia Jordan)

Olivia chắc chắn vững vàng kỹ thuật tạo ánh nhìn thoải mái và hòa hợp phía trước ống kính. Không nhạc nhiên khi nói rằng cô ghi dấu ấn đậm nét với áo tắm tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Đức Thịnh
Theo Missosology


Tin tức mới nhất