Phạm Hương: 'Ở tuổi Quỳnh Thy, tôi sẽ an phận rời showbiz'

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Mâu Thủy tới chúc mừng người mẫu Quỳnh Thy ra mắt ca khúc đầu tay.

Sau một thời gian tập trung cho công việc kinh doanh ở Mỹ, Quỳnh Thy về Việt Nam xuất hiện trở lại tại các sự kiện thời trang lớn trong nước với hình ảnh quyến rũ, thời thượng và bất ngờ tuyên bố trở thành ca sĩ. 

Chiều 7/6, Quỳnh Thy đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về MV mới mang tên High on your love. Đến tham dự chương trình có người bạn thân thiết – Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Mâu Thủy. 

Chia sẻ về mối quan hệ với Quỳnh Thy, Phạm Hương cho biết: “Hương biết chị Quỳnh Thy từ ngày vào TP HCM, sau đó chị Thy đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh không làm việc hay hoạt động trong showbiz nên không có nhiều dịp chị em có thể trò chuyện thân thiết.

Nhưng khi hoạt động trong showbiz, Hương luôn sẵn sàng hỗ trợ, ủng hộ những người đồng nghiệp khi họ cần hoặc khi họ cho ra mắt những sản phẩm tốt.

Hương rất bất ngờ khi biết Quỳnh Thy hướng theo con đường ca sĩ vì khi còn nhỏ Hương biết đến chị Thy qua vai trò diễn viên, người mẫu ấn tượng. Nếu Phạm Hương ở tuổi của Quỳnh Thy cũng chịu an phận rũ bỏ showbiz rồi chứ không còn nhiều năng lượng để làm sản phẩm như vậy. Phạm Hương trân trọng những nghệ sĩ luôn hết mình với đam mê".
 


Phạm Hương: "Ở tuổi Quỳnh Thy tôi sẽ an phận rời xa showbiz chứ không nhiều năng lượng như chị ấy"

Ca khúc debut của Quỳnh Thy có tên High on your love do Rymastic sáng tác và sản xuất. Đây là ca khúc thuộc thể loại thể loai tropical, phù hợp với mùa hè sôi động.

Trong MV này, Quỳnh Thy hóa thân thành một cô nàng quyến rũ, sành điệu với trang phục bó sát khoe đường cong nóng bỏng. Bạn diễn của cô là diễn viên Hiếu Nguyễn. Nữ ca sĩ và  bạn diễn có những cảnh quay tình tứ, lãng mạn và không kém phần gợi cảm.

MV cũng được Quỳnh Thy gắn mác 16+ cho những cảnh nóng táo bạo.

Chia sẻ về việc bất ngờ chuyển hướng trở thành ca sĩ, Quỳnh Thy tâm sự: "Bước chân vào ngành giải trí, được làm việc với các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam cũng như được chọn là diễn viên chính cho các dự án phim là cái duyên, nhưng đam mê thật sự của tôi là ca hát.

Làm những gì mình yêu thích không bao giờ quá trễ. Tôi không muốn sau này phải hối hận vì đã bỏ lỡ đam mê".

Khánh Hoàng
Clip, ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-an-phan-roi-xa-showbiz-khi-bang-tuoi-quynh-thy-n-156072.html

Quỳnh Thy Vpop music video Phạm Hương

Tin tức mới nhất