Phạm Hương "phản pháo" dư luận khi bị chê gầy và ẻo lả

(2Sao) - Phạm Hương lên tiếng sau khi bị một số ý kiến chê bai ẻo lả và thân hình gầy.

Đại diện Việt Nam - Phạm Hương đã thực hiện xong hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội tại bán kết Miss Universe 2015. Bên cạnh hàng loạt ý kiến khen ngợi không ngớt lời, một số người nhận xét bước đi catwalk của Phạm Hương ẻo lả và thân hình quá gầy.

Trước những ồn ào dư luận, Phạm Hương bộc bạch: "Vâng... Và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ... Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác cả nhà ạ... Vì những ngày cuối thường quay trễ nên không có thời gian ăn tối, không được phép ra ngoài và cũng không được phép order đồ ăn riêng trong phòng... Thôi thì có gì ăn nấy vậy, mỳ Việt Nam vẫn là ngon nhất...".


Để minh chứng cho điều này, người đẹp đất Cảng đăng tải hình ảnh bát mỳ gói khiến nhiều fans phải xót xa. Theo Phạm Hương chia sẻ, vì lịch trình ghi hình dày đặc nên không có thời gian ăn uống. Cô cũng không được phép ra ngoài, không được đặt đồ ăn trong phòng. Phạm Hương đành phải ăn mỳ tôm và cô còn khen ngợi mỳ Việt Nam rất ngon.



Trước đó, NTK Nhật Dũng - một người anh thân thiết của Phạm Hương tiết lộ cô sụt mất 3 kg vì lịch trình tập luyện dày đặc và nhớ nhà. Tuy nhiên, cô không cảm thấy mệt mỏi mà vẫn tự tin, cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ cao cả để không phụ lòng mong đợi của công chúng nước nhà.












Hình ảnh trong phần trình diễn bikini của Phạm Hương. Cô gây tranh cãi dư
luận bởi ngoài những lời khen, một số người cho rằng cô đi ẻo lả và quá gầy.


Sau những dòng tâm sự chân thật nhất của Phạm Hương, cô nhận được vô số lời ủng hộ từ công chúng. Trong đó, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng động viên, cổ vũ đàn em: "Quá chuẩn. Cố lên em".

Những lời ủng hộ dành cho Phạm Hương.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất