Phạm Hương, Thanh Tú, Kỳ Duyên mất cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2018?

Theo nguồn tin riêng của 2Sao, tấm vé dự thi Miss World 2018 hiện chắc chắn tới 99% thuộc về tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

Miss World - Hoa hậu Thế giới hiện là đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Hàng năm mỗi khi cuộc thi được tổ chức, khán giả trong nước đều tò mò xem đại diện Việt Nam là ai và đặt kỳ vọng sẽ lập nên thành tích. 

Hiện tại, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2018 vẫn chưa chính thức lộ diện. Tuy nhiên, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Việt Nam - đồng thời là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - đã chính thức công bố: 99% tân hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ tham dự đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới.


Bà Phạm Kim Dung khẳng định: Người kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh sẽ dự thi Hoa hậu Thế giới 2018. 
 

Theo đó, ngay tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vào ngày 14/3, bà Phạm Kim Dung – đơn vị nắm bản quyền Miss World đồng thời là Phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết: “Nếu cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thì tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là ứng cử viên được chọn để đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế này, bởi theo thông lệ Miss World hàng năm hiếm khi nào được tổ chức trước tháng 10”.

Trên lý thuyết, điều này là khả thi bởi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 22/9, trong khi đó cuộc thi Hoa hậu Thế giới thường được tổ chức vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11 hàng năm. Như vậy, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn kịp lộ diện để đại diện nước nhà thi quốc tế trong năm nay. 

Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin thân cận từ BTC Miss World 2018 cho hay: "Những tân hoa hậu quốc gia đăng quang sau ngày 16/9/2018 sẽ không được tham dự cuộc thi". Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tổ chức vào ngày 22/9/2018 - đồng nghĩa với việc tân hoa hậu sẽ không kịp đi thi quốc tế.

Để phù hợp với tình hình mới, đơn vị giữ bản quyền sẽ phải hướng sự lựa chọn đến những gương mặt cũ. Thanh Tú, Phạm Hương và Kỳ Duyên là 3 cái tên đang được dư luận đồn đoán sẽ cạnh tranh tấm vé quý giá này. 


Thanh Tú, Phạm Hương hay Kỳ Duyên sẽ đoạt được tấm vé dự thi Miss World 2018?

Trong 3 người đẹp trên, Thanh Tú được cho là có nhiều cơ hội nhất khi danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2016 của cô vẫn còn đương nhiệm. Mặc dù Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014, song danh hiệu này đã cũ, vả lại người đẹp cũng đang gặp bất lợi vì nhiều scandal sau khi đăng quang. 

Cũng giống Kỳ Duyên, danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của Phạm Hương không còn đương nhiệm. Điều này cũng vi phạm vào thể lệ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, có vẻ như cô cũng đang mong chờ cơ hội quý giá này.

Trên trang cá nhân, người đẹp Hải Phòng chia sẻ một bài viết và "thả thính": "Theo các bạn, nếu lời mời được gửi tới mình thì mình sẽ làm như thế nào nhỉ?".
 


Dường như Phạm Hương rất hào hứng nếu được quyền đại diện Việt Nam thi Miss World 2018.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin riêng do nhà tổ chức Hoa hậu Việt Nam chia sẻ với 2Sao.vn, cả 3 cô gái trên gần như không có cơ hội để dự thi Hoa hậu Thế giới 2018. Theo đó, đại diện Việt Nam năm nay vẫn sẽ là người đẹp giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 theo đúng kế hoạch ban đầu. 

Nếu nguồn tin "Những tân hoa hậu quốc gia đăng quang sau ngày 16/9/2018 sẽ không được tham dự cuộc thi Miss World 2018" là hoàn toàn chính xác, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có kế hoạch đẩy nhanh tiến độ cuộc thi, dời lịch chung kết về trước đó để kịp thời chọn ra tân hoa hậu đi thi quốc tế. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-thanh-tu-ky-duyen-khong-co-co-hoi-dai-dien-viet-nam-du-thi-miss-world-2018--n-149417.html

Á Hậu Thanh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất