Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống

Trong khi Huyền My có cuộc sống khá bình yên thì Kỳ Duyên lại gặp phải không ít sóng gió. Thay vì tấn công showbiz, Diễm Trang lại chọn lối sống gia đình.


Clip: Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 trong thời khắc đăng quang.

Hoa hậu Kỳ Duyên trở mình từ vấp ngã

Có lẽ vương miện quá sức nặng đối với Kỳ Duyên khi cô được xướng tên trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay thời điểm đăng quang, nhan sắc của người đẹp thành Nam đã vấp phải không ít khen chê dư luận. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-1
Nhan sắc của Kỳ Duyên không được đánh giá cao thời điểm đăng quang. 

Sau khi những tranh cãi về nhan sắc lắng xuống, Kỳ Duyên vẫn chưa có được một cuộc sống bình yên. Scandal liên tục ập đến với người đẹp này, có thể kể đến như trễ giờ, phẫu thuật thẩm mỹ, dáng ngủ kém duyên trên máy bay, làm màu khi đi từ thiện...

Nghiêm trọng nhất, đoạn clip ghi lại cảnh Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá bị lộ vào năm 2016. Sau đó, những hình ảnh hoa hậu hít bóng cười tiếp lục được chia sẻ và khiến cho hình ảnh của cô rơi xuống vực thẳm. Lúc này, chân dài Nam Định phải đối diện với nguy cơ bị tước vương miện. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-2
Kỳ Duyên vướng phải rất nhiều scandal.

Tưởng chừng gục ngã, song Kỳ Duyên lại là cô gái có đủ dũng cảm để vượt qua tất cả giông bão. Từ một hoa hậu bị chỉ trích nặng nề, cô dần lấy lại điểm số với lối sống sạch sẽ trong gần 2 năm qua. 

Người đẹp có pha trở mình ngoạn mục khi trở thành vedette tiềm năng của rất nhiều sàn diễn thời trang lớn trong nước. Năm 2017 cũng đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với Kỳ Duyên khi cô được chọn làm huấn luyện viên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu ở độ tuổi 21. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-3
Kỳ Duyên dần lấy lại hình ảnh khi thể hiện phong độ trên sàn catwalk.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-4
Cô được chọn làm HLV The Look 2017 và sau đó đưa học trò lên ngôi quán quân. 

Á hậu 1 Huyền My tham chiến tại đấu trường quốc tế

Trái với Kỳ Duyên, Huyền My nhận được nhiều sự ủng hộ hơn về nhan sắc ở thời điểm đăng quang. Vẻ đẹp của Á hậu 1 được xem là lấn lướt tân hoa hậu.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-5
Nhan sắc của Huyền My ở thời điểm đăng quang được cho là lấn át Kỳ Duyên.

Sau vụ lộ ảnh mặc bikini trình diễn trong bar ở thời điểm mới giành ngôi Á hậu, cuộc sống của Huyền My khá bình yên. Chân dài Hà thành phủ sóng tại nhiều sự kiện giải trí. Xuất hiện trước công chúng, Huyền My luôn rất chỉn chu về mặt hình ảnh. 

Năm 2017, Huyền My hiện thực hóa được giấc mơ thi quốc tế khi được lựa chọn làm đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International. Thi đấu trên chính sân nhà, cô nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong nước. Trong đêm chung kết, Huyền My lọt top 10 chung cuộc. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-6
Huyền My lọt top 10 Miss Grand International 2017. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu những giám khảo Việt Nam không lên tiếng chê trách Huyền My tại cuộc thi này. Là một trong những người "cầm cân nảy mực", hoa hậu Giáng My cho biết đại diện chủ nhà chưa thực sự hòa đồng, thiếu chỉn chu trong việc giao tiếp và ăn mặc... 

Nói về những giọt nước mắt rơi trong đêm chung kết của Huyền My, NTK Sỹ Hoàng đánh giá là "thể hiện sự ăn thua, làm xấu hổ cho đất nước". 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-7
Giọt nước mắt gây tranh cãi của Huyền My. 

Sau một thời gian im lặng, Huyền My chính thức "phản đòn" trước những lời lẽ mà giám khảo Việt Nam dành cho cô. Người đẹp nhấn mạnh cô chỉ khóc sau khi chung kết hạ màn chứ không phải lúc tân hoa hậu đăng quang.

Cho rằng những lời chê bai là vô lý, Huyền My bức xúc: "Tôi không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho tôi ngay sau đêm chung kết, nơi vẫn có cả trăm thí sinh trên toàn thế giới, hàng ngàn khán giả trong khu vực và cả BTC vẫn đang ở Việt Nam".
 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-8
Huyền My mạnh mẽ đáp trả những lời chê bai mà hoa hậu Giáng My và NTK Sỹ Hoàng dành cho cô. 

Á hậu 2 Diễm Trang chọn cuộc sống yên bình bên gia đình nhỏ

Khác với Kỳ Duyên và Huyền My, Á hậu 2 Diễm Trang lại chối từ hào quang showbiz để lựa chọn con đường trở thành người phụ nữ của gia đình. Một năm sau khi đăng quang, Diễm Trang chính thức lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-9
Diễm Trang được đánh giá là cô gái hội tụ đủ tài lẫn sắc.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-10
Diễm Trang kết hôn sau một năm đoạt giải Á hậu Việt Nam.

Kết hôn với người tình lâu năm, Diễm Trang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Á hậu chào đón con gái đầu lòng vào đầu tháng 10/2016. Những hình ảnh đáng yêu về con gái cũng thường xuyên được cô chia sẻ trên mạng xã hội. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-11

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-12
Con gái đáng yêu của Á hậu Việt Nam.

Khi con gái dần cứng cáp, Diễm Trang bất ngờ tái xuất với vai trò là một MC. Lối dẫn dắt mang tính chuyên nghiệp đã giúp Á hậu trở thành một MC khá đắt show. Hiện Á hậu cũng đang là MC cho một chương trình tin tức.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 sau 4 năm: Vì gia đình mà kẻ vượt chông gai, người lặng lẽ sống-13
Diễm Trang chọn con đường trở thành một MC chuyên nghiệp. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Diễm Trang Á hậu Huyền My Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất