Phạm Hương: ‘Tôi vẫn dùng hàng giá rẻ, quần áo cũ’

Hoa hậu gốc Hải Phòng cho rằng, cô rạng rỡ nhờ biết cách làm mới hình ảnh thời trang chứ không phải nhờ phẫu thuật thẩm mỹ như lời đồn.

Với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sự tự tin, niềm vui, hạnh phúc là bí quyết giúp cô đẹp lên mỗi ngày. Bên cạnh đó, lối sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực cũng góp phần không nhỏ. Gu thời trang và biết cách linh hoạt hình ảnh cũng là yếu tố để người đẹp luôn tươi trẻ, cuốn hút trong mắt người hâm mộ.

- Phạm Hương được khen ngợi là nhan sắc ngày càng mặn mà, rạng rỡ, song cũng không ít người cho rằng, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà vẻ đẹp của chị mới hoàn thiện như vậy, chị sẽ nói gì?

- Tôi từng tiết lộ mình mới tăng 6 kg trong khoảng cuối tháng 3. Khi mập lên, cấu trúc gương mặt thay đổi, thần thái cũng khác hơn. Đôi khi chúng ta đẹp hơn không phải vì phẫu thuật thẩm mỹ mà vì bản thân tự tin và hoàn thiện mỗi ngày. Tôi trân trọng niềm vui, hạnh phúc, cũng như luôn tươi cười, thoải mái, chính tâm lý đó đã phần nào giúp ánh mắt, nụ cười của tôi quyến rũ hơn, thu hút hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng ý thức thay đổi hình cảnh cá nhân bằng gu thời trang để luôn luôn mới mẻ trong mắt khán giả.

Pham Huong: ‘Toi van dung hang gia re, quan ao cu’ hinh anh 1
Phạm Hương được khen ngày càng đằm thắm, cuốn hút. Ảnh: FBNV

- Mọi người nhận thấy chị khá vất vả khi phải gánh vác danh hiệu Hoa hậu quốc dân, Hoa hậu của các hoa hậu... đã bao giờ chị cảm thấy mệt mỏi?

- Bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong nhận được tình cảm của công chúng. Bản thân tôi hạnh phúc với những danh hiệu mà khán giả trao tặng, điều đó cho thấy công chúng chú ý đến mình rất nhiều. Và cũng chính danh hiệu đó nhắc nhở tôi phải nỗ lực để xứng đáng.

- Gần đây không ít người đồn đoán chị sẽ sánh vai cùng Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Tìm kiếm người mẫu – The Face. Thực hư thế nào?


- Tôi rất thích chương trình này. Tôi vẫn chưa thể trả lời chính xác vào lúc này, mọi việc vẫn còn ở phía trước, nhưng chắc chắn câu trả lời sẽ là một bất ngờ đối với công chúng. Tôi nghĩ, bản thân sẽ tự tin ở bất cứ vai trò nào nếu được công chúng đón nhận, ủng hộ. Như mọi người thấy, dù đảm nhận vai trò gì, Phạm Hương đều chuẩn bị chu đáo nhất có thể, làm hết mình với trách nhiệm được giao.

- Khi sự nghiệp của Phạm Hương ở đỉnh cao, đã không ít đồn đoán cho rằng chị có nhiều ưu sách đối với công ty quản lý, từ đó cũng nảy sinh mâu thuẫn với đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chị trả lời thế nào về thông tin này?

- Tôi chỉ mới đăng quang được nửa năm và trong quãng thời gian đó, tôi không có thời gian để bận tâm chuyện cá nhân và những vấn đề ngoài công việc. Lúc nào tôi cũng tập trung hết sức cho công việc. Công ty Hoàn vũ luôn ở cạnh hỗ trợ tôi, giúp tôi đẩy mạnh hình ảnh tốt nhất đến công chúng. Riêng cá nhân tôi luôn nỗ lực để đơn vị quản lý không thất vọng, không buồn phiền về Phạm Hương.

Tính tôi độc lập, quyết đoán và chăm chỉ. Tôi chủ động mọi thứ để mình nắm bắt công việc. Tôi không muốn công việc trì trệ, phụ thuộc vào người khác nên thường chủ động. Con đường đến với thành công không dễ dàng, mình phải đánh đổi nhiều thứ. Chúng ta không thể sống xa rời thực tế. Phải đi từng bước để thành công.

- Cũng trong thời gian qua, không ít đồng nghiệp, bầu show cho rằng chị ngày càng xa cách, không gần gũi như thời còn làm người mẫu. Ý kiến của chị thế nào?

- Tin đồn này đâu phải lần đầu tôi nghe thấy. Trước khi là hoa hậu, tôi đã quá quen với những nhận xét như vậy. Có lẽ, còn ở trong showbiz thì mình còn phải đón nhận luồng tin như vậy. Không ít lần tôi bày tỏ, bản thân sống nội tâm, công việc bận rộn khiến mình không còn thời gian cho bạn bè, vì thế đôi khi mọi người sẽ thấy Phạm Hương xa cách. Ngay cả việc với những người lần đầu gặp gỡ, tôi cũng chưa đủ tin tưởng chia sẻ. Tôi cũng khác nhiều đồng nghiệp ở khoản không có nhiều thời gian đi cà phê bệt, dạo phố vỉa hè, tụ tập bạn bè cuối tuần. Hy vọng, vì những lý do vừa chia sẻ, mọi người hãy thông cảm cho Phạm Hương.

- Ở thời điểm trải qua nhiều sóng gió showbiz, chị có còn lo sợ tin đồ cặp đại gia?

- Như mọi người biết, Phạm Hương trải qua rất nhiều tin đồn từ cặp đại gia, bội tình nghĩa, phẫu thuật thẩm mỹ... đó là cả quá trình dài. Để đi qua những ồn ào, tôi giữ suy nghĩ tích cực, sống lành mạnh. Đặc biệt là phải tin vào bản thân, nhân cách sống của mình.

Pham Huong: ‘Toi van dung hang gia re, quan ao cu’ hinh anh 2
Phạm Hương cho biết, bên cạnh những món hàng hiệu, cô vẫn dùng hàng
 giá rẻ 300 - 500 nghìn đồng hoặc mặc lại đồ cũ. Ảnh: Nguyên

- Thuộc nhóm người đẹp có mức cát-xê cao nhất hiện nay, chị chi tiêu và giúp đỡ tài chính cho gia đình thế nào?

- Hạnh phúc đối với tôi là được thấy người thân hạnh phúc. Tôi không có nhiều thời gian cho chính mình nên việc bố mẹ luôn đứng sau ủng hộ là động lực lớn. Tôi không đặt mục tiêu mình phải kiếm được bao nhiêu tiền, thu nhập hàng tháng đến đâu. Bố mẹ cũng không quan tâm chuyện này. Cuộc sống của Phạm Hương khi là hoa hậu còn vất vả hơn trước. Thật ra tôi bận rộn đến mức không có thời gian để tiêu tiền. Chắc chắn, tôi vẫn hỗ trợ tài chính cho gia đình.

Về việc chi tiêu cá nhân, tôi là người sống khá đơn giản và không đầu tư nhiều quá vào hàng hiệu. Tôi không vung tiền vào hàng hiệu. Tôi vẫn dùng đồ 300-500 nghìn đồng khi xuống phố, hay vẫn mặc lại đồ cũ đi sự kiện. Quan trọng là mình biết phối hợp, làm mới phong cách. Thỉnh thoáng tôi mới tự thưởng cho mình món hàng hiệu yêu thích. Mọi người sẽ thấy tôi gắn liền với nhiều nhãn hàng vì đó là một phần công việc.

- Thời gian qua, chị thường xuyên thể hiện khả năng ca hát trên trang cá nhân hay trong các buổi gặp gỡ người hâm mộ khiến nhiều khán giả tò mò đặt nghi vấn: Phạm Hương đang thể hiện niềm đam mê hay có ý định lấn sân ca hát?

- Như mọi người biết, tôi là người yêu nghệ thuật và thích hát. Tôi hát bất kể lúc vui hay buồn, lúc cảm thấy hứng khởi. Những ca khúc tôi thể hiện trên trang cá nhân chỉ nhằm mục đích gửi tặng khán giả, người hâm mộ, còn hát trong các buổi tiệc vì ngẫu hứng, chứ bản thân chưa từng nghĩ đến sẽ làm ca sĩ.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất