Phạm Hương và Dương Tú Anh cùng mặc chung một thiết kế, ai cũng đẹp nhưng thần thái mới quyết định tất cả

Trong khi Tú Anh kiêu sa lộng lẫy thì Phạm Hương lại nền nã nhẹ nhàng khi cùng đọ sắc trong một thiết kế đầm xẻ lệch vai mang sắc vàng của nắng.

Là đại diện nhan sắc của một quốc gia, đương nhiên nhan sắc, vóc dáng cũng như thần thái của các Bông hậu lúc nào cũng kiêu sa, rạng ngời, đẹp một cách hoàn hảo. Bất kỳ một người đẹp Vbiz nào cũng ngại ngùng, dè chừng hay đôi khi là lép vế mỗi khi "chẳng may" diện chung một mẫu váy với các Bông hậu. Thế nhưng sẽ thế nào nếu hai Bông hậu cùng diện chung một thiết kế?

Dương Tú Anh - một trong những Bông hậu nổi bật với nhan sắc trong trẻo, khuôn trăng đầy đặn, nước da trắng sáng không tỳ vết chính là điều ai cũng ngưỡng mộ ở Tú Anh. Chính vì vậy mà cô chưa bao giờ ngại ngần trước nhưng thiết kế váy áo khó nhằn hay những tông màu kén da nhất.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Dương Tú Anh tỏa sáng rạng ngời khi khoe sắc trong một thiết kế đầm vàng cổ yếm lệch vai với đường xẻ cao hút mắt, khoe khéo đôi chân thon dài cùng nước da trắng hoàn hảo.

Phạm Hương và Dương Tú Anh cùng mặc chung một thiết kế, ai cũng đẹp nhưng thần thái mới quyết định tất cả-1
Dương Tú Anh lộng lẫy, kiêu sa lấn át dàn khách mời tại sự kiện khi khoe sắc trong thiết kế đầm mang sắc màu của nắng. 

Tú Anh chọn cách trang điểm nhẹ nhàng nổi bật đường nét thanh thoát trên khuôn mặt, cùng với đó là mái tóc búi cao điểm xuyết đôi khuyên đính đá càng giúp nhan sắc của Tú Anh kiêu sa rạng ngời hơn bao giờ hết.

Lộng lẫy kiêu sa là thế, tưởng là Dương Tú Anh có thể lấn át tất cả dàn người đẹp Vbiz. Thế nhưng bộ đầm này lại từng được Phạm Hương diện cách đây không lâu. Với "đối thủ" là Hoa hậu quốc dân, liệu "vị thế" của Dương Tú Anh có được bảo toàn?

Phạm Hương và Dương Tú Anh cùng mặc chung một thiết kế, ai cũng đẹp nhưng thần thái mới quyết định tất cả-2
Nếu như Dương Tú Anh kiêu sa, lộng lẫy thì Phạm Hương có phần nhẹ nhàng, duyên dáng, hiền hòa hơn chút.

Phạm Hương và Dương Tú Anh cùng mặc chung một thiết kế, ai cũng đẹp nhưng thần thái mới quyết định tất cả-3
Phạm Hương đẹp tựa nữ thần nhan sắc ngay cả khi trang điểm rất nhẹ và diện một thiết kế đầm mang sắc vàng hiền dịu.

Phạm Hương và Dương Tú Anh cùng mặc chung một thiết kế, ai cũng đẹp nhưng thần thái mới quyết định tất cả-4
Phạm Hương chọn cách trang điểm tự nhiên với sắc son nude nền nã, mái tóc để xõa với những lọn tóc bay bay rủ nhẹ, nàng Hậu quốc dân cũng chọn đôi khuyên đá tròn đơn giản hơn so với Dương Tú Anh.

Phạm Hương và Dương Tú Anh cùng mặc chung một thiết kế, ai cũng đẹp nhưng thần thái mới quyết định tất cả-5
Nếu như Tú Anh kiêu sa lộng lẫy thì Phạm Hương lại nền nã nhẹ nhàng. Khi hai Bông hậu cùng đọ sắc trong một thiết kế đầm xẻ lệch vai mang sắc vàng của nắng thì cả showbiz như tỏa sáng rạng ngời.

 

Theo Helino


Á hậu Tú Anh đụng hàng Phạm Hương

Tin tức mới nhất