Phạm Hương vui mừng khi S.T đăng quang Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016

(2Sao) - Nhận được số điểm cao và bình chọn của khán giả, S.T chính thức trở thành quán quân của mùa giải 2016 cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ

23h : Kết quả đêm chung kết được công bố bởi 2 MC Thanh Bạch và Mỹ Linh
Các giải phụ được trao như sau :

Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất : Hồng Quế
Cặp đôi trình diễn cá tính : MLee
Cặp đôi nhảy điệu Latinh đẹp nhất: Khả Ngân
Cặp đôi nhảy Standard đẹp nhất : Khánh My

Kỉ niệm chương được trao cho các thí sinh tham gia chương trình

Các giải thưởng phụ được trao cho các thí sinh

Các giải thưởng chính :

Giải đồng : Jennifer Phạm
Giải bạc : Khánh My
Giải vàng : S.T


Jennifer Phạm đạt giải đồng

S.T trở thành quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016


Mọi người lên sân khấu chúc mừng S.T

Phạm Hương lên tận sân khấu chúc mừng S.T

22h30 : Khánh My và bạn nhảy thể hiện Bale trên vũ điệu Hồ Thiên Nga, đây có thể coi là tiết mục mà Khánh My đầu tư rất nhiều. Từng bước nhảy của cô nàng đã ghi điểm với khán giả. Giám khảo Hồng Việt đã dành những lời khen có cánh cho Khánh My. Bởi "Hồ Thiên Nga" là 1 vở kinh điển suốt 1 thế kỉ, đỉnh cao về nghệ thuật múa bale, và đây là lần đầu tiên giám khảo Hồng Việt cám ơn Khánh My và tất cả vũ công đã dám kết hợp với dancesport  trong vở kịch này chỉ khoảng 7 phút nhưng đong đầy cảm xúc. Dù 3 ngày trước, Khánh My bị gãy xương sườn số 9 nhưng ở đêm thi này cô đã làm rất xuất sắc khiến giám khảo Hồng Việt phải bái phục.

Khánh My đã rất xuất sắc thể hiện bài thi của mình

22h21: S.T và bạn nhảy kể câu chuyện bi kịch tình yêu, đôi trai gái yêu nhau không cùng giai cấp. Anh chàng kết hợp điệu nhảy Tango và Rumba, phát huy thế mạnh của mình, S.T đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả, với những cung bậc tình yêu hạnh phúc, lo lắng và đau khổ khi cả 2 phải chống đối những rào cản của xã hội.

Giám khảo Khánh Thi đã dành nhiều lời khen tặng cho anh chàng ca sĩ trẻ này, và cô đánh giá S.T là thí sinh đầy đủ kĩ năng , những gì S.T thể hiện trong bài nhảy rất đong đầy cảm xúc. Vị giám khảo này đã dành tặng 1 câu cho S.T : “Sân si cũng sẽ trở nên bình thường, hãy thuận theo lẽ tự nhiên, lẽ tự nhiên sẽ ủng hộ em”.  Ở phía sau hậu trường, mẹ của S.T cũng mong rằng con trai của mình sẽ chiến thắng trong cuộc thi này.


22h10 : Bài thi thứ 2 của Jennifer Phạm và bạn nhảy đã tái hiện hình tượng Michael Jackson trong điệu nhảy Cha Cha Cha. Cô rất sexy, gợi cảm trong từng điệu nhảy của ông hoàng nhạc Pop. Phần thi của Jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen của giám khảo Chí Anh, anh rất hưng phấn khi được sống lại với những ca khúc bất hủ. Chí Anh thấy được “bà mẹ 2 con” đã bộc lộ được cá tính, kĩ thuật, và cô xứng đáng khi đi đến vòng chung kết.

Jennifer Phạm đã rất xuất sắc trong bài thi thứ 2

22h : MLee và Ngọc Anh cùng thể hiện điệu nhảy, vì cả 2 ko chịu áp lực gì nên đã nhảy hết mình vì khán giả.

Vũ Ngọc Anh và MLee trong phần nhảy của mình

21h50 : Khánh My mang đến 3 điệu nhảy  Rumba, Tango và múa dân gian trong bài thi của mình. Cô nàng đã đưa đến cho khán giả một phần thi đầy mới lạ, giúp mọi người hiểu hơn về những nghi lễ truyền thống của người Việt, Khánh My đưa bài nhảy hội xuân đại đài tứ phủ vào bài nhảy của mình một cách rất tinh tế.
Giám khảo Khánh Thi cảm nhận bài nhảy của Khánh My đẹp, xuất sắc, cô rất cảm ơn Khánh My đem nét dân gian của người Việt lên sân khấu, 3 điệu nhảy rumba, tango, múa dân gian được Khánh My làm rất tốt. Đặc biệt là lúc Khánh My "lên đồng" , cô nhảy đơn khiến Khánh Thi rất thích bài trình diễn này.


Khánh My "lên đồng" khiến giám khảo Khánh Thi rất thích

21h36 : S.T và bạn nhảy tiếp nối chương trình thể hiện điệu nhảy trên nền nhạc ca khúc "Cát Bụi" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bài nhảy kết hợp Rumba với múa đương đại và Waltz. Anh chàng ca sĩ S.T đã mang đến những giây phút lắng đọng, cuốn khán giả theo từng điệu nhảy của mình.
Giám khảo Trần Ly Ly đánh giá S.T là thí sinh nam có kĩ thuật tốt nhất từ trước đến nay, anh chàng ca sĩ luôn giữ vững phong độ từ những ngày thi đầu tiên. S.T đã cống hiến cho khán giả một bài nhảy trong vắt.

S.T trong bài nhảy của mình

21h23 : Jennifer Phạm là thí sinh đầu tiên của đêm thi, cô thể hiện vũ điệu Tango trên nền nhạc Pháp. Khoác trên mình trang phục màu đỏ rực, "bà mẹ 2 con" lả lướt thướt tha nhưng cũng có lúc rất cá tính mạnh mẽ, dứt khoát trong từng điệu nhảy.
Giám khảo Phạm Hồng Việt đánh giá cao bài nhảy của Jennifer Phạm, anh thấy được sự hi sinh của cô khi tham gia chương trình và để đi đến đêm chung kết cũng đã là điều bất ngờ. Sự cống hiến say mê của Jennifer Phạm về nhảy múa là rất đáng được trân trọng, và anh không đòi hỏi gì thêm về bài nhảy của cô.

"Bà mẹ 2 con" Jennifer Phạm thể hiện rất tốt phần thi của mình

21h18 : Thu Thủy xuất hiện trên sân khấu mở màn, cô là quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014. Diện bộ trang phục màu đen ôm sát khoe vai trần, Thu Thủy thể hiện những bước nhảy điêu luyện. "Bà mẹ một con" chia sẻ cảm xúc của mình khi quay lại sân khấu không khác gì lúc mình đi thi, cô nàng khá áp lực vì đã là quán quân thì phải trình diễn tốt hơn

Thu Thủy mở màn chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 chung kết với vai trò khách mời


21h15 : 3 thí sinh Jennifer Phạm, Khánh My, và ST bước ra sân khấu.

21h13 : 2 MC Thanh Bạch và Mỹ Linh xuất hiện trên sân khấu với màn giới thiệu giám khảo. Đêm nay 3 thí sinh sẽ thể hiện 2 bài nhảy, đây là đêm diễn đòi hỏi các thí sinh phải nỗ lực hết mình để ghi dấu ấn với ban giám khảo và nhận sự bình chọn của khán giả.

Tối nay (16/04) Khánh My, ST và Jennifer Phạm là 3 thí sinh của đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ và mỗi người đều đã chuẩn bị cho mình những tiết mục hoành tráng. Hiện tại cô nàng Khánh My đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá, ST nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, còn Jennifer Phạm cố gắng nỗ lực hết mình để ghi dấu ấn với khán giả. 2Sao sẽ cập nhật liên tục về đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 để gửi đến độc giả thông tin nhanh nhất.

Cô nàng Ngọc Trinh là khách mời đặc biệt với tiết mục được đầu tư hoành tráng. Sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" 9x trong đêm chung kết này đã thực sự gây tò mò cho rất nhiều khán giả, dù chỉ mới tập luyện được gần 10 ngày nay cho tiết mục của mình nhưng Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ mang đến những bước nhảy điêu luyện.


Ngọc Trinh là khách mời đặc biệt của đêm chung kết


Dù chỉ mới luyện tập được 10 ngày nhưng tiết mục của Ngọc Trinh hứa hẹn
sẽ mang lại nhiều bất ngờ


Thủy Tiên sẽ tham gia trình diễn


Chồng và con của Jennifer Phạm có mặt ở buổi tổng duyệt để cổ vũ tinh thần cho vợ mình

Thu Thủy cũng sẽ là khách mời của chương trình

2Sao Team
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao