Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Phạm Lịch: 'Anh Khoa từng muốn dàn xếp mọi chuyện chỉ trước 2 ngày tôi lên tiếng'

Nhưng vào phút cuối cùng, anh Khoa đã xúc phạm tôi rất nặng nề. Anh ấy bảo là: 'Mày không cần phải dạy tao'. Tôi cảm thấy đã đến nước này mình chẳng cần tử tế nữa.

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao khi Phạm Anh Khoa bị học trò - Phạm Lịch tố gạ tình. Phạm Lịch tiết lộ trong thời điểm làm việc, Anh Khoa thường có lời nói và hành động "gạ tình" cô. Đặc biệt lợi dụng lúc chỉ có 2 người, Anh Khoa đã có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về vấn đề tình dục. 

Trước lời tố cáo của Phạm Lịch, nam ca sĩ họ Phạm khẳng định không thể ngồi yên trước những lời cáo buộc mang tính suy diễn vô căn cứ và hơn hết là có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự từ học trò. Đồng thời cho biết nhờ tới sự can thiệp của pháp luật. 


Ồn ào "gạ tình" giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

"Hiện nay chúng tôi đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng" , Phạm Anh Khoa đáp trả. 

Sau khi Anh Khoa lên tiếng, trợ lý Phạm Lịch cho biết nếu kiện tụng nữ vũ công sẵn sàng đối chất trước tòa án. "Chuyện của Lịch kể là sự thật, cô ấy có nhân chứng, bằng chứng cụ thể để chứng minh mọi lời nói của mình là thật. Còn cụ thể đó là ai, bằng chứng là gì, chúng tôi chưa tiện tiết lộ vì vụ việc có liên quan đến một người thứ 3. Hiện, Lịch chỉ muốn được giải quyết giữa cô ấy và Phạm Anh Khoa, trong trường hợp cần thiết, người thứ 3 này mới chính thức ra mặt", người này thẳng thắn. 
 


Clip Phạm Lịch nói về cuộc dàn xếp với Phạm Anh Khoa.

Giữa lùm xùm "gạ tình", mới đây trong cuộc phỏng vấn trên báo chí nữ vũ công "ba mặt một lời" nói về người thầy của mình.

Phạm Lịch cho hay, khi cô tới nhà Phạm Anh Khoa tập dượt do yêu cầu của người huấn luyện cô cảm thấy lạ khi hiếm có sự xuất hiện của vợ Anh Khoa bất kể ngày hay đêm. Đồng thời, việc HLV của mình chỉ quấn khăn tắm ra tiếp khiến cô cảm thấy xấu hổ. Phạm Lịch nói chuyện thẳng thắn với vợ Anh Khoa thì nhận được sự chia sẻ, an ủi từ phía đàn chị.

Tuy nhiên trong quá trình hợp tác, nam ca sĩ nhạc rock có nhiều lời nói tục tĩu mang tính gạ gẫm. "Chẳng hạn như anh ấy liên tục hỏi tôi về bạn trai cũ: 'Em chia tay chưa?', 'Em đang yêu ai', 'Em thích người như thế nào'. Rồi anh ấy còn đề cập đến chuyện như: '2 người đó đã từng 'nếm nhau' rồi đấy, mặc dù họ đều có gia đình. Em nên cởi mở để thoải mái hơn đi'.

Khi tập hát, tôi cứ vô tư tập trung vào phần của mình. Thế rồi anh Khoa đứng từ phía sau, cố ý chạm vào người tôi rồi xoa vào lưng tôi. Tôi đã phản ứng lại. Nhưng vì cả nể, lại sợ ảnh hưởng đến cuộc thi nên tôi nói không quyết liệt", nữ vũ công nhớ lại. 

Hành động của nam ca sĩ họ Phạm không chỉ diễn ra một lần mà diễn ra cả lúc đang quay hình. Phạm Lịch tiết lộ lúc bắt nhịp để hát, Phạm Anh Khoa liên tục vỗ vào đùi cô và nhận phải sự phản ứng gay gắt. 

Đồng thời, trước nghi ngờ tạo scandal để nổi tiếng Phạm Lịch khẳng định sự việc xảy ra chẳng hay ho gì và nó khiến cô gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên sự thật vẫn là sự thật và không thể che giấu.

"Hôm nay anh Khoa có thể dọa kiện, rồi tố ngược lại tôi là chủ động tán tỉnh anh ấy. Thậm chí, một số người còn cho rằng tôi cố tình làm bung bét chuyện này lên để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên cần gì phải bám víu hay thủ đoạn như thế với người như anh Khoa? Tôi hoạt động nghệ thuật đã 4 - 5 năm rồi, những chuyện tôi từng trải qua, những người tôi từng gặp còn nổi tiếng và có sức ảnh hưởng hơn anh Khoa rất nhiều", Phạm Lịch nghẹn ngào.


Phạm Lịch khẳng định nếu muốn chiêu trò cô có thể tìm đến những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng hơn Anh Khoa.

Kể từ khi sự việc xảy ra, Phạm Lịch đã xin BTC chương trình Trời sinh một cặp loại mình hoặc đánh rớt để cô không tiếp xúc với Anh Khoa. Thế nhưng sau đó, cô nhận được tin từ ekip rằng nam ca sĩ 33 tuổi muốn rút lui vì những tổn thương cô đã gây ra. "Tôi làm gì chứ? Bảo vệ mình, tránh xa lời gạ gẫm cũng là sai sao?", Phạm Lịch thắc mắc. 

Cũng trong cuộc trò chuyện với báo chí, người đẹp họ Phạm tiết lộ giữa cô và Anh Khoa có hai cuộc gặp gỡ nhưng cuối cùng vẫn không thực hiện được. Lần đầu tiên là do nam ca sĩ sinh năm 1985 hẹn để nói chuyện rõ ràng. Tuy nhiên Phạm Anh Khoa chỉ muốn gặp hai người nhưng cô không đồng ý và yêu cầu phải có vợ nam ca sĩ hoặc người bên BTC chương trình đi cùng để cô không bị mang tiếng xấu.

"Gặp 2 người rồi không ai làm nhân chứng, không ai chứng kiến thì lỡ có ai đó vô tình nhìn thấy, họ bảo tôi mồi chài anh ấy thì sao? Đến lần thứ 2, anh Khoa từng muốn dàn xếp êm thấm sự việc. Cuộc hẹn đòi dàn xếp này chỉ cách thời điểm tôi lên tiếng 2 ngày thôi. Nhưng cuối cùng nó vẫn không diễn ra. Tôi nghĩ, thời điểm đó anh Khoa muốn nói lời xin lỗi!


Phạm Lịch nghẹn ngào khi nói về vụ việc.

Nhưng vào phút cuối cùng, anh Khoa đã xúc phạm tôi rất nặng nề. Anh ấy bảo là: 'Mày không cần phải dạy tao'. Tôi cảm thấy đã đến nước này mình chẳng cần tử tế nữa. Mình sống làm gì khi mà trong người mình toàn là thù hận? Mình cứ mãi sống trong khủng hoảng và thù hận thì sẽ ra sao?

Khi anh ấy xúc phạm người ta như thế, anh ấy muốn nói gì thì nói, muốn chửi mắng gì thì chửi mắng, sau đó lại lên tiếng xin lỗi thì mọi người nghĩ xem, lời xin lỗi ấy ý nghĩa hay không?

Tôi không cần lời xin lỗi nữa! Nếu muốn xin lỗi, anh ấy nên xin lỗi gia đình và những người đồng nghiệp bị lôi kéo vào vụ việc này! Rồi anh ấy cũng cần xin lỗi khán giả vì đã mù quáng để đứng lên bảo vệ, đấu tranh hộ anh ấy! Còn tôi thì không cần lời xin lỗi ấy!",
Phạm Lịch tố cáo.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa