Sau hôn nhân đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ chuyện đàn ông ngoại tình

"Nếu vợ chồng không hòa hợp chuyện đó thì không khác gì đang sống ở địa ngục cả", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Sau cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường" với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh dần tái xuất làng giải trí. Không chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng ngọt ngào, quyến rũ. 

Góp mặt trong Quý ông đại chiến tuần này, với kinh nghiệm của một người từng trải, giọng ca Tất cả sẽ thay thế em đã có những chia sẻ đầy cảm xúc , thẳng thắn về vấn đề ngoại tình cũng như nguyên nhân dẫn tới cuộc hôn nhân tan vỡ . 


Clip: Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn nhắc tới chuyện ngoại tình của đàn ông. 

Theo đó, khi được hỏi về những tác nhân khiến cho cánh mày râu ngoại tình, Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại tỏ thái độ ngán ngẩm. Đặc biệt, khi chàng trai đầu tiên khẳng định đa số đàn ông "ăn chả" vì gái xinh, nữ ca sĩ bất ngờ thốt lên: "Chán nản". Tiếp đến, chàng trai thứ hai cho rằng chuyện chăn gối trong đời sống vợ chồng là lý do khiến hôn nhân trục trặc. 

Là người phụ nữ từng trải, Lâm Vỹ Dạ nhận định chuyện "chăn gối" quyết định 50% tỉ lệ hạnh phúc của các cặp vợ chồng hiện nay. Với Phạm Quỳnh Anh, cô thẳng thắn chia sẻ: "Nếu vợ chồng không hòa hợp chuyện đó thì không khác gì đang sống ở địa ngục cả".

Chưa dừng ở đó, bà mẹ hai con khẳng định những cô gái bên ngoài chỉ giúp cho người đàn ông chia sẻ ở một thời gian ngắn. Khi gặp phải những khó khăn, vấp ngã trong cuộc đời, không ai tốt với chồng bằng vợ. "Không ai tốt với chồng bằng người vợ của mình", cô tuyên bố. 

Sau hôn nhân đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ chuyện đàn ông ngoại tình-1
Phạm Quỳnh Anh xuất hiện xinh đẹp tại "Quý ông đại chiến".

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Lâm Vỹ Dạ Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất