Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy hội ngộ trong bữa tiệc mừng sinh nhật con gái thứ 2 đang nhận được sự quan tâm.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, gia đình Phạm Quỳnh Anh nhân đôi niềm vui khi chào đón tuổi mới của con gái thứ 2. Cuối ngày đặc biệt, ca sĩ họ Phạm đã chia sẻ loạt hình ảnh cả gia đình trong bữa tiệc sớm mừng sinh nhật của nhóc tì.

Theo lời vợ cũ Quang Huy, ngày sinh nhật con gái trùng với lịch công tác xa nhà, nên cô đã tổ chức một bữa ăn tối đơn giản cho gia đình để chúc mừng "tiểu công chúa".

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái-1Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái-2
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vui vẻ đứng chung khung hình dù đã ly hôn.

"Năm nay tôi đi công tác xa, không ở bên cạnh chị đúng ngày sinh nhật. Tôi hơi áy náy, chỉ kịp tổ chức một buổi ăn tối gia đình rất chi là gọn nhẹ, mong chị hiểu cho tôi nhé.

2 tuổi tròn trĩnh và đã là thanh niên hàng ngày sách cặp đến lớp rồi, mong chị cứ ngoan ngoãn như thế và luôn luôn mạnh khoẻ để tôi yên tâm chiến đấu nhé. Chị mãi là em bé mùa xuân của cả gia đình. Yêu và nhớ chị thật nhiều", Phạm Quỳnh Anh viết.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái-3Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái-4Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái-5Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái-6Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái-7Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái-8

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy vẫn "tái hợp" vì con. Trong loạt hình ảnh chia sẻ, cả hai đứng chung một khuôn hình cùng hai con và người thân, gia đình. Sự hiện diện của chồng cũ bên cạnh ca sĩ họ Phạm và các con như chưa hề có cuộc chia ly đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nhóc tì, nhiều người lại trầm trồ ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh sau ly hôn của hai ngôi sao.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng "tái hợp" trong tiệc sinh nhật con gái đầu Tuệ Lâm vào tháng 11/2018. Những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau của hai người dù đã "đường ai nấy bước" từng gây xôn xao làng giải trí.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bất ngờ tái hợp vui vẻ trong tiệc sinh nhật con gái-9

Từng là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt với câu chuyện tình yêu gần 2 thập kỷ, nhưng rồi Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn không thể đi cùng nhau hết đoạn đường.

Sau một năm giấu kín, Quang Huy chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy bước với Phạm Quỳnh Anh vào ngày 22/10/2018, khép lại cuộc hôn nhân 6 năm dù đã có 2 con gái chung.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-va-quang-huy-tai-hop-trong-tiec-sinh-nhat-con-n-178062.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất