Phạm Quỳnh Anh mang bầu bé thứ 2?

(2Sao) - Với vòng 2 khác thường, Phạm Quỳnh Anh đang vướng vào nghi vấn mang bầu bé thứ 2.

Thời gian gần đây, chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy liên tục đăng tải những dòng cảm xúc đầy tình yêu thương dành cho con gái Tuệ Lâm. Cách đây ít giờ, Phạm Quỳnh Anh "ấm ức" lên tiếng bằng hình ảnh dễ thương của hai mẹ con cũng dòng chia sẻ ngọt ngào: "Dạo này có người "nặng cân" nịnh nọt bạn này nhiều quá, tấn công bằng nhiều hình thức khác nhau, từ trong nhà ra phố lẫn mạng xã hội... mình như kiểu bị mất màu. Ơ! thôi không sao. Tình yêu không cần nói, chỉ cần cảm nhận thôi tôi thấy cũng đủ rồi...Cứ lẽo đẽo theo mình thế này, ai bảo không thương mình đấy?".



Ngoài những lời lẽ ngọt ngào dễ thương đong đầy tình cảm yêu thương của cả gia đình dành cho nhau thì hình ảnh kèm theo dòng trạng thái của Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Mặc chiếc váy chấm bi khá rộng, Quỳnh Anh lộ thân hình không thọn gọn với vòng hai to khác thường khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cô đang mang bầu bé thứ hai: "Hình như chị q anh có bầu".


Chia sẻ ẩn ý của Quang Huy trong dịp sinh nhật con gái

Hơn thế, trong một chia sẻ lấp ửng của chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vào dịp sinh nhật con gái Tuệ Lâm: “Ba ngọn nến thì cũng lung linh đấy, nhưng mà bốn ngọn cho nó lên luôn nhỉ?” lại càng khiến nghi án tổ ấm của cặp đôi sắp có thêm thành viên là có căn cứ.






Gia đình hạnh phúc của Quang Huy - Quỳnh Anh


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất