Phạm Văn Phương có 'tin vui' sau gần 5 năm kết hôn với Lý Minh Thuận

- Tài tử Singapore mới đây đã chính thức chia sẻ tin vui của vợ chồng anh với người hâm mộ.

Sau những tháng ngày mong chờ thì cuối cùng Lý Minh Thuận cũng đã có cơ hội làm cha ở tuổi 43. Niềm vui được làm cha sau gần 5 năm chờ đợi chính là điều hạnh phúc nhất trong dịp đầu Xuân năm nay của cặp đôi Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương.


Lý Minh Thuận nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè



Tài tử Singapore không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả bạn bè đã
quan tâm gia đình anh trong suốt gần 5 năm qua.


Nụ cười luôn thường trực trên môi của tài tử điển trai Lý Minh Thuận

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là cặp đôi kim đồng ngọc nữ của truyền hình Singapore. Được biết đến qua nhiều bộ phim quen thuộc trên màn ảnh nhỏ như Thần điêu đại hiệp, Truyền thuyết Hằng Nga, Thanh Xà Bạch Xà… mối lương duyên trời định của Minh Thuận - Văn Phương như đã được an bài. Thiên tình sử của hai người được viết tiếp sau những tình cảm trên phim trường. Cặp đôi trai tài giá sắc đã trở thành hình mẫu lý tưởng của giới showbiz Singapore.


Không chỉ ăn ý trong lối diễn xuất Minh Thuận và Văn Phương còn có sự kết
hợp rất đẹp mắt trên sân khấu

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương chính thức trở thành vợ chồng năm 2009. Trong suốt gần 5 năm qua, nam diễn viên Lý Minh Thuận không mong chờ gì hơn là được nghe thấy tin vui từ người bạn diễn và cũng là bạn đời của mình.


Phạm Văn Phương được coi là “báu vật” khi mới lọt lòng

“Đệ nhất mỹ nhân” Singapore Phạm Văn Phương có một con đường sự nghiệp diễn xuất thành công ngoài sức tưởng tượng và môt tình yêu bao người ao ước bên nam diễn viên điển trai và tài năng Lý Minh Thuận.


Nhưng phúc con cái lại đến muộn với “Nàng Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương

Mang thai ở tuổi 43, Phạm Văn Phương được cho là bà bầu khá lớn tuổi, trách nhiệm đè nặng lên vai ông xã Lý Minh Thuận. Người đẹp Văn Phương được gia đình nhà chồng chăm sóc tận tình với hy vọng hai mẹ con sẽ mẹ tròn con vuông .


Người đẹp vẫn đang bận rộn với nhiều dự án phim mới trong năm nay

Tiểu Ngọc

Tin tức mới nhất