Cầu thủ xứ Nghệ lộ biệt phủ chuẩn bị xây dựng, nhìn mà choáng

Nhìn thành quả Phạm Xuân Mạnh đạt được ngày hôm nay, ai cũng vui thay cho cầu thủ.

Ít giờ trước, Phạm Xuân Mạnh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Chân sút xứ Nghệ đăng tải hình ảnh về một ngôi nhà cực khang trang, nhưng chỉ là bản thiết kế.

Đính kèm, Xuân Mạnh bày tỏ: "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Tháng mới mục tiêu mới".

Theo chia sẻ của nam cầu thủ, anh đang xây nhà tại TP.Vinh. Tổ ấm tương lai của vợ chồng Xuân Mạnh về cơ bản sẽ giống như bản phác họa mà anh đã chia sẻ.

Cầu thủ xứ Nghệ lộ biệt phủ chuẩn bị xây dựng, nhìn mà choáng-1
Nhà mới tương lai của Xuân Mạnh.

Chỉ cần nhìn hình ảnh thiết kế đủ cho thấy, bất động sản trong tương lai của cặp đôi rất sang chảnh, hiện đại.

Dưới bài viết, đồng đội, anh em bạn bè gửi lời chúc mừng Xuân Mạnh, gọi nam cầu thủ là "đại gia".

Cầu thủ xứ Nghệ lộ biệt phủ chuẩn bị xây dựng, nhìn mà choáng-2
Phạm Xuân Mạnh sinh ra trong gia đình nghèo khó ở miền quê Minh Thành (Yên Thành, Nghệ An). Hình ảnh căn nhà cũ, nơi cầu thủ trải qua những năm tháng thời thơ ấu.

Cầu thủ xứ Nghệ lộ biệt phủ chuẩn bị xây dựng, nhìn mà choáng-3
Sau này anh đi đá bóng, tích cóp mới xây lại cho bố mẹ được một căn nhà mới.

Phạm Xuân Mạnh nổi lên sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. Hậu vệ quê Nghệ An cũng là thành viên quan trọng khi đưa Việt Nam vào tới bán kết Asiad 2018.

Tuy nhiên, những chấn thương ảnh hưởng đến phong độ, khiến Xuân Mạnh liên tiếp vắng mặt ở những giải đấu lớn như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay vòng loại thứ hai World Cup 2022…

Lần gần nhất anh được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên đội tuyển quốc gia là để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nhưng trong danh sách chốt cầu thủ sang UAE sau đó lại vắng tên hậu vệ này.

Cầu thủ xứ Nghệ lộ biệt phủ chuẩn bị xây dựng, nhìn mà choáng-4
Phạm Xuân Mạnh hiện thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An.

Về đời tư, Xuân Mạnh đã kết hôn. Anh và cử nhân ngành luật - Dung Trần tổ chức đám cưới hồi tháng 1/2021 sau hơn 1 năm hẹn hò. Hiện cặp đôi cũng đã có một cô con gái, chào đời ngày 24/9 cùng năm.

Cầu thủ xứ Nghệ lộ biệt phủ chuẩn bị xây dựng, nhìn mà choáng-5
Tổ ấm của Xuân Mạnh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-xuan-manh-dang-xay-biet-phu-ai-nhin-cung-choang-n-308682.html

Phạm Xuân Mạnh

Tin tức mới nhất