Phan Anh “hẹn hò” Nguyệt Ánh chụp ảnh thời trang

- Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau, nhưng không phải trên màn ảnh mà là trong một bộ sưu tập thời trang của Pedro, tuy có “lấn sân” một chút nhưng họ hoàn toàn chuyên nghiệp trong từng shoot hình.

Được biết đây cũng là một trong số rất ít lần Nguyệt Ánh xuất hiện với vai trò là người mẫu trong một bộ sưu tập thời trang. Ngược lại, với chàng MC điển trai Phan Anh lại là một công việc khá quen thuộc và dường như việc nắm bắt ánh mắt, dáng đứng thế nào cho phù hợp với một shoot hình không hề khó khăn với Phan Anh.

“Cặp đôi sành điệu Showbiz Việt”- hình ảnh căp đôi sành điệu và bí ẩn trong một ngày hẹn hò đặc biệt đã hoàn toàn chinh phục được những ai vốn yêu mến thời trang và nghệ thuật thứ 7. Cùng lướt qua bộ sưu tập “Cảm hứng đô thị hiện đại” mà “cặp đôi bí ẩn” Nguyệt Ánh và Phan Anh đã cùng ekip thực hiện nhé.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống đô thị, bộ sưu tập mang hơi hướng hiện đại pha chút nét cổ điển trong từng phụ kiện. Cảm hứng trải dài theo nhịp sống của một ngày năng động, từ nơi công sở, dạo phố, mua sắm cho đến những giây phút riêng tư trong một buổi tối lãng mạn cùng nhau.


Nữ diễn viên Cổnng mặt trời trẻ trung và hiện đại với phong cách công sở, Phan Anh trông như một quý ông lịch lãm với Vest truyền thống, túi xách da bản to tông màu tối bên cạnh một Nguyệt Ánh đơn giản nhưng sang trọng với Blazer và túi xách màu nude


Theo nghiên cứu, đàn ông cung Sư Tử chú trọng đến vẻ ngoài hào nhoáng và luôn quyến rũ trong bất cứ trang phục nào. Chàng MC cung Sư Tử của chúng ta là một ví dụ điển hình trong việc chọn trang phục. Có vẻ giày Loafer là lựa chọn tối ưu cho Phan Anh, với thiết kế Oval viền chút màu cam nóng bỏng, trông anh chàng thật sự chất trong bộ trang phục này.

 
Chàng cá tính.


Nguyệt Ánh cũng không kém cạnh trong việc chọn trang phục dạo phố, với đầm ôm thanh lịch, phối cùng giày Pump với gót Cigarette bọc kim loại cá tính ton sur ton với đầm và túi xách, vừa nữ tính vừa bộc lộ nét quyến rũ


Nữ chủ nhân của buổi tiệc với đầm hồng sang trọng,một chiếc ví cầm tay, đi kèm với đôi giày màu hồng phá cách cùng những chiếc gót sáng tạo - Nguyệt Ánh khiến các fan hoàn toàn bất ngờ với việc thay đổi phong cách


Phong thái đĩnh đạc, nam tính kết hợp với vẻ nữ tính, sang trọng của một quý cô - đó là thiên hướng của BST Thu Đông 2013 của thương hiệu thời trang Pedro

Để có thể thưởng thức trọn vẹn BST “Cảm hứng đô thị hiện đại” và lắng nghe những chia sẻ về phong cách thời trang cũng như được định hướng về gout ăn mặc của các Sao Việt, event ra mắt BST “Cảm hứng đô thị hiện đại” của nhãn hàng thời trang danh tiếng Pedro sẽ là điểm đến thích hợp cho bạn.

Note nhỏ: Chỉ còn 2 ngày nữa là hết thời gian để đăng ký, hãy nhanh tay click vào https://pedroshoes.com/vietrsvp/ để có cơ hội trở thành một trong những người may mắn nhận thư mời tham dự sự kiện đình đám vào ngày 20/09 tới đây tại cửa hàng Pedro, TTTM Icon 68, Bitexco Financial, Lầu 2, số 2 Hải Triều, Q.1, TPHCM. Tất cả đã sẵn sàng cho Bộ sưu tập Thu Đông cực chất.
Tấn Tài - 2Sao
Giày và phụ kiện: Pedro
Trang phục: Topshop, Topman, Mango, Warehouse
Location: Hotel Continental, EON51-Level 51 Bitexco Financial Tower


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao