Phản diện 'Vì Sao Đưa Anh Tới' Shin Sung Rok dương tính Covid-19

Sau nhiều ngày kiểm tra theo dõi, công ty quản lý của nam diễn viên Shin Sung Rok đã công bố anh chính thức nhiễm Covid-19.

4 ngày trước, báo chí Hàn Quốc đưa tin sau khi ca sĩ Son Jun Ho đi kiểm tra sức khỏe, Shin Sung Rok cũng gấp rút đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính lần đầu tiên.

Phản diện Vì Sao Đưa Anh Tới Shin Sung Rok dương tính Covid-19-1

Tuy nhiên, Son Jun Ho ngay sau đó lại thông báo mình nhiễm Covid-19, tin sét đánh này khiến Shin Sung Rok lại càng hoang mang bởi cả 2 đã cùng hợp tác trong vở nhạc kịch Dracula hôm 18/4.

Trước tình hình đó, bác sĩ đã khuyên Shin Sung Rok tự cách ly tại nhà và bảo đảm tránh tiếp xúc với bất cứ ai. Bắt đầu từ sau khi xét nghiệm Shin Sung Rok có 1 loạt các biểu hiện bệnh như ho, sốt, tức ngực và đau đầu.

Ngoài 2 diễn viên này, cả đoàn làm biểu diễn Dracula cũng nằm trong danh sách đen cần cách ly chờ kết quả.

Sau cùng sáng ngày 28/4 công ty quản lý HB Entertainment đã công bố kết quả xét nghiệm của Shin Sung Rok – cho biết anh đã dương tính với Covid-19.

Trang KBS ngay sau đó đã phải đưa tin về tình hình sức khỏe của anh. Hiện Hàn Quốc đang đứng trước làn sóng dịch mới với số ca mắc mới lên tới 775 người trong ngày 28/4. Tổng số ca nhiễm hiện tại đã lên tới 120.000 người.

Phản diện Vì Sao Đưa Anh Tới Shin Sung Rok dương tính Covid-19-2

Được biết, Shin Sung Rok vẫn đang được cách ly và điều trị. Nam tài tử gia nhập làng giải trí năm 2003 nhưng chỉ thực sự tỏa sáng khi sắm vai phản diện trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới ra mắt năm 2016.

Anh vào vai Lee Jae Kyung, người thừa kế độc ác của một tập đoàn nhưng rất độc ác và có phần hơi “bệnh”, sẵn sàng giết bất cứ ai cản đường.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-dien-vi-sao-dua-anh-toi-shin-sung-rok-duong-tinh-covid19-n-259720.html

Shin Sung Rok Vì sao đưa anh tới

Tin tức mới nhất