Phan Hà Phương xuất sắc về nhì Siêu mẫu Quốc Tế 2015

(2Sao) - Vào tối qua, theo giờ địa phương, chân dài đình đám miền Bắc Phan Hà Phương đã xuất sắc giành giải nhì cuộc thi Siêu Mẫu Quốc Tế 2015 được tổ chức thường niên tại Seoul, Hàn Quốc.

Tối qua 31/01, tại Seoul Hàn Quốc đại diện Việt Nam siêu mẫu bạc Việt Nam Phan Hà Phương  tranh tài tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc Tế 2015.


Bà bầu Hạ Vy (thứ 3 từ trái sang) là người đưa Phan Hà Phương đưa thi, cô rất kỳ
vọng vào lần thi này của Hà Phương và cô đã dồn nhiều tâm huyết tập trung sức
lực để hỗ trợ cho Hà Phương tỏa sáng nhất có thể trong toàn bộ quá trình cuộc
thi.











Top5 Cuộc thi.







Vượt qua nhiều thí sinh mạnh của hơn 40 nước, Phan Hà Phương đã xuất sắc giành giải nhì. Từ đầu cuộc thi đến đêm Chung kết, Phan Hà Phương luôn được đánh giá thí sinh nằm trong Top đạt giải cao của cuộc thi. Giải nhất thuộc về thí sinh Peurto Rico. Trong danh sách Top 5 còn có ba đại diện bao gồm Colombia, Phần Lan và Hàn Quốc.

Phan Hà Phương luôn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của khán giả, cô luôn nổi bật với chiều cao và vẻ đẹp rạng rỡ.





Ở phần thi dạ hội, Hà Phưong thu hút bởi bộ váy gợi cảm của nhà thiết kế Hoàng Hải. Trước đó, trong phần thi áo dài, Hà Phương chọn trang phục màu sắc đơn giản, nhưng làm tôn lên dáng vóc chuẩn của cô.


Phần thi ứng xử Hà Phưong trả lời khá chôi chảy bằng Tiếng Anh khi được hỏi, bạn có tự tin nếu BGK chọn bạn đạt giải nhất: Hà Phưong trả lời "Tôi tin BGK luôn đưa ra quyết định đúng đắn nhất và nếu được chọn, tôi sẽ luôn phấn đấu và cống hiến để danh hiệu được tỏa sáng một cách hoàn hảo nhất".

T.A.
Photo: Khoa Nguyen KD

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao