Biến Facebook thành 'tiểu thuyết ngôn tình' mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!

9 năm gắn bó trên sàn diễn với danh xưng cô – trò và 4 năm trở thành bạn đời tri kỷ, Phan Hiển đã chứng minh tình yêu vượt qua mọi giới hạn tuổi tác bằng những gam màu tươi tắn trên trang cá nhân.

Khánh Thi – Phan Hiển được mệnh danh là "cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao". Cặp đôi từng gây sốt dư luận khi tuyên bố về chung một nhà.

Thời điểm ấy, ai cũng biết họ là thầy trò của nhau. Nàng là một nữ kiện tướng dancesport hàng đầu Việt Nam, còn chàng là một tên tuổi mới thành danh. Tình yêu chớm nở trên sàn diễn với mối quan hệ cô trò và sớm đơm hoa thành bạn đời khiến cả hai không tránh được những lời dị nghị từ bên ngoài.

Biến Facebook thành tiểu thuyết ngôn tình mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!-1

Khánh Thi sẵn sàng gạt bỏ mọi tự ái và tổn thương để về chung sống cùng gia đình nhà chồng. Còn Phan Hiển, từ một chàng trai ham chơi trở thành ông bố mẫu mực, quanh quẩn chỉ khoe vợ khoe con trên mạng xã hội.

Với ông bố bỉm sữa này, dường như vợ là vũ trụ. Nhìn vào trang cá nhân của anh, nhiều người cứ nghĩ đây là cuốn "tiểu thuyết ngôn tình" mà anh dành tặng Khánh Thi vậy.

Khi những lời đàm tiếu xung quanh cho rằng, sự chênh lệch 12 tuổi khiến anh như trẻ con lúc sánh đôi cùng vợ. Đáp lại tất cả, Phan Hiển chứng minh tình yêu dành cho bạn đời tào khang: "Câu chuyện thật của tôi. Khi xung quanh tôi có rất nhiều cô gái trẻ, nhưng cuối cùng tôi lại chọn em làm vợ mặc cho cả thế giới phản đối".

Biến Facebook thành tiểu thuyết ngôn tình mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!-2
Phan Hiển khẳng định anh có lý do để chọn Khánh Thi làm vợ và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Trong bài chia sẻ khác, Phan Hiển cho biết luôn trân quý vợ, tuy hay cằn nhằn nhưng đó lại là người chấp nhận những điều xấu xa nhất của anh. Khánh Thi là động lực để anh cố gắng từng ngày, đồng thời chỉ ra những cái sai, nhìn nhận cái đúng khi anh chưa thể phát hiện ra.

Sau những lời chia sẻ về "vợ tôi", Phan Hiển cũng không quên ngụ ý nhắn gửi: "Bạn nên có một người chửi mình trong đời. Trong cuộc sống tấp nập, hiếm lắm mới có người thật tâm mong bạn đi từ sai đến đúng. Hãy trân trọng họ".

Biến Facebook thành tiểu thuyết ngôn tình mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!-3
Phan Hiển chia sẻ về người vợ hay cằn nhằn, nhưng đó lại là người yêu thương anh vô điều kiện.

Nhiều người cho rằng, tuổi tác làm cho cặp vợ chồng này không thể tương xứng về ngoại hình. Nhưng ông xã của "nữ hoàng dancesport" lại không nghĩ vậy, với anh mỗi lần sánh đôi bên bà xã là được tỏa sáng "lây" nhờ vẻ đẹp của vợ: "Người ta nói người con gái đi bên cạnh là món trang sức quý nhất. Thế nên anh lấp lánh. Nhưng không thể nào bằng mắt em. Điều tuyệt vời nhất là có em. Nữ hoàng trái tim anh".

Biến Facebook thành tiểu thuyết ngôn tình mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!-4
Mặc những lời đàm tiếu ngoại hình, Phan Hiển luôn cảm thấy hãnh diện khi sánh bước bên bà xã.

Trang cá nhân của Phan Hiển ngập tràn hình ảnh của bà xã, mỗi lần như thế anh không quên gửi lời yêu thương đến vợ. Dù có khoảng cách về tuổi tác nhưng cả hai luôn cố gắng cân bằng để có thể hòa hợp.

Trong một bộ ảnh cả hai cùng diện đồ đôi, tạo dáng nhí nhố, ông xã Khánh Thi có những lời nhắn nhủ đáng yêu nhưng lại rất chân thành: "Em gì ơi đi đâu đó, về đây với anh. Mình cùng xây lâu đài nhé. Anh không hứa cho em ở nhà 5 tấm nhưng sẽ không để em ở chòi. Anh không hứa cho em xe chục tỷ nhưng cũng không để nắng mưa đến đầu em".

Biến Facebook thành tiểu thuyết ngôn tình mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!-5
Dù cách biệt về tuổi tác với bà xã nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra chững chạc khi là trụ cột gia đình.

Những lời yêu thương của Phan Hiển dành cho Khánh Thi khiến nhiều người phải xuýt xoa. Có thể thấy tình yêu của cả hai ngày một thăng hoa, tổ ấm nhỏ hạnh phúc, sự nghiệp ngày càng viên mãn và trở thành chuẩn mực gia đình hạnh phúc của làng giải trí Việt.

Đăng tải hình ảnh khoe con gái đón sinh nhật tuổi đầu tiên, Phan Hiển cũng khéo léo nhắc đến người vợ: "Con sắp tròn 1 tuổi rồi. Hy vọng sau này con lớn sẽ giỏi như bà cố, thương người như bà nội, xinh đẹp và yêu chồng như mẹ, con nhé!".

Biến Facebook thành tiểu thuyết ngôn tình mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!-6
Khoe con gái nhưng không quên "nịnh" vợ.

Trang cá nhân của ông xã Khánh Thi lấp đầy khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng, từ ăn uống đến du lịch muôn nơi đều có bóng dáng của bà xã. Phan Hiển dễ dãi thú nhận: "Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng em".

Biến Facebook thành tiểu thuyết ngôn tình mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!-7
Phan Hiển thú nhận đi đâu cũng được miễn là có bà xã.

Đâu chỉ là lời nói đường mật mới thể hiện tình yêu, nam kiện tướng cũng không ít lần tếu táo nhưng bên trong lại là sự yêu thương ngút ngàn dành cho vợ.

"Em là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Nhưng em có một cái lỗi rất lớn là đến trái đất này sớm hơn anh. Nên anh sẽ đánh em cho bỏ ghét", lời "dỗi hờn" của Phan Hiển dành quả thật rất đáng yêu, như lẽ họ sinh ra là dành cho nhau vậy.

Biến Facebook thành tiểu thuyết ngôn tình mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!-8
Lời tâm sự tếu táo của Phan Hiển chỉ vì bà xã được sinh ra trước khiến anh phải "dỗi hờn".

Hay những lúc đăng hình con, ông bố trẻ cũng không quên nhắc vợ, khéo léo khoe "cả nhà thương nhau" bằng những lời hóm hỉnh: "Ba thương con vì con giống ba. Mẹ thương con vì con rất giống ba. Ba ba con mình rất giống nhau. Tội nghiệp mẹ không giống xíu nào".

Biến Facebook thành tiểu thuyết ngôn tình mang tên Khánh Thi, có mấy ông chồng yêu vợ được như Phan Hiển!-9
Không chỉ những lời nói yêu thương mà Phan Hiển cũng nhiều lần "châm chọc" vợ.

Trang cá nhân của Phan Hiển ngập tràn sắc xuân của bà xã, có lẽ đối với anh chàng này vợ là số 2 không ai là số 1.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-hien-bien-trang-ca-nhan-thanh-tieu-thuyet-ngon-tinh-n-190319.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất