Phan Hiển khổ mấy cũng chịu chỉ cần mẹ con Khánh Thi vui

(2Sao) - Phan Hiển cho biết đôi khi anh cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa suông ở tuổi của mình nhưng bây giờ thì khổ mấy anh cũng chịu chỉ cần Khánh Thi và con vui.

Đang ngập tràn trong niềm vui hạnh phúc làm bố sau khi Khánh Thi hạ sinh cho anh quý tử đầu lòng vào chiều 17/07, mới đây ông bố trẻ đã chia sẻ hình ảnh chăm sóc Khánh Thi cùng những cảm nghĩ thực của mình trong thời gian vừa qua.

Tâm tư của Phan Hiển: "Có những điều chưa bao giờ Tôi cảm nhận được. Nó cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa suông ở tuổi của Tôi. Bây giờ có khổ đến mấy cũng chịu. Tự dưng thấy có lỗi ... quá. Chỉ cần có họ vui là vui rồi. Chỉ cần nho nhỏ vậy thôi."


Theo như Phan Hiển thì có những điều chàng trai trẻ 9X chưa bao giờ cảm nhận được, thậm chí có lúc anh cảm thấy: "Nó cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa suông ở tuổi của Tôi". Thế nhưng sau khi tận hưởng niềm vui hạnh phúc làm chồng, làm cha thì Phan Hiển lại có cảm nghĩ khác: "Bây giờ có khổ đến mấy cũng chịu. Tự dưng thấy có lỗi ... quá. Chỉ cần có họ vui là vui rồi. Chỉ cần nho nhỏ vậy thôi."

Dòng cảm xúc tâm tư của Phan Hiển đã nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của mọi người.Ngoài những lời chúc mừng được gửi tới ông bố trẻ và gia đình của Phan Hiển thì còn vô số những lời chia sẻ động viên được gửi tới Phan Hiển:

"Em chẳng có lỗi gì cả. Bây giờ là bắt đầu của quãng thời gian cần phải bản lĩnh hơn nữa. Sẽ không đơn giản khi làm bố ở tuổi 22, sẽ không đơn giản khi làm chồng của người đàn bà nhạy cảm vừa qua sinh nở.

Hãy xác định, chấp nhận và vượt qua em nhé. Bản lĩnh, nghị lực và vượt qua thử thách. Hãy nghĩ đến Ku Bi và hết lòng cho hạnh phúc hiện tại. Mọi việc sẽ theo lẽ tự nhiên theo chiều tích cực. Luôn dõi theo em và cầu chúc mọi điều tốt lành (hôm nay xem chùm ảnh ở báo đăng mà chị rớm nước mắt vì xúc động)".


Không chỉ Phan Hiển, trên trang cá nhân của mình Khánh Thi cũng chia sẻ tâm sự sau khi vượt cạn sinh con:"Con sinh ngày 17/7. Mẹ yêu con thật nhiều. Vì con mẹ ráng chịu đau để đứng lên thật nhanh và cố gắng nhiều để được bế con yêu vào lòng.Vết mổ còn mới nhưng mẹ chịu đau được.

Mẹ xin cảm ơn rất nhiều bạn bè và cả những người hâm mộ đã động viên và ủng hộ. Có nhiều người chưa bao giờ được gặp cũng gửi quà cho mẹ con mình.Có được hạnh phúc này là nhờ có Kubi đó. Mẹ yêu con!"




Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao