Đăng ảnh cưới lung linh của Khánh Thi, Phan Hiển lần đầu thổ lộ ấn tượng về vợ

Cư dân mạng gần như dậy sóng vì loạt ảnh Khánh Thi trong trang phục cô dâu được chính ông xã của cô chia sẻ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ chia sẻ loạt ảnh Khánh Thi xinh đẹp, lộng lẫy khi mặc váy cưới cô dâu. Đi kèm với hình ảnh này, Phan Hiển không ngại ngần thổ lộ: "Yêu từ cái nhìn đầu tiên".

Trong bộ váy cưới được thiết kế với họa tiết thuê hoa nổi vô cùng tỉ mỉ cùng phần đuôi váy xoè bồng bềnh, Khánh Thi trông rất yêu kiều, nữ tính. Đây là loạt hình được Khánh Thi - Phan Hiển chụp từ cuối năm 2017. Khánh Thi vẫn giữ được thân hình thon thả khi chưa có em bé thứ hai.

Đăng ảnh cưới lung linh của Khánh Thi, Phan Hiển lần đầu thổ lộ ấn tượng về vợ-1Đăng ảnh cưới lung linh của Khánh Thi, Phan Hiển lần đầu thổ lộ ấn tượng về vợ-2Đăng ảnh cưới lung linh của Khánh Thi, Phan Hiển lần đầu thổ lộ ấn tượng về vợ-3Đăng ảnh cưới lung linh của Khánh Thi, Phan Hiển lần đầu thổ lộ ấn tượng về vợ-4Đăng ảnh cưới lung linh của Khánh Thi, Phan Hiển lần đầu thổ lộ ấn tượng về vợ-5Đăng ảnh cưới lung linh của Khánh Thi, Phan Hiển lần đầu thổ lộ ấn tượng về vợ-6
Khánh Thi xinh đẹp lộng lẫy khi diện đầm cưới Phan Hiển lần đầu thổ lộ ấn tượng lần đầu về vợ

Đông đảo fan của Khánh Thi cũng không thể kiềm lòng dành lời khen đến cô như: "Lung linh như pha lê", "Mong lắm rồi Phan Hiển ơi", "Xinh đẹp và tài năng bảo sao không yêu cho được Phan Hiển nhỉ!"


Theo NgoiSao


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất