Phan Lê Ái Phương bê nguyên xi tình tiết trong 'Hậu duệ mặt trời' vào MV mới

Dân mạng chỉ ra nhiều điểm giống nhau giữa MV mới của Phan Lê Ái Phương và bộ phim "Hậu duệ mặt trời".

Trở lại đường đua Vbiz với thể loại ballad sở trường, Ái Phương ngay lập tức gây chú ý với ca khúc đầy cảm xúc Nắm tay em khi mưa đến.

Sau thành công với ca khúc hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, sự kết hợp lần thứ 2 giữa Ái Phương và chàng nhạc sĩ tài hoa Châu Đăng Khoa trong MV lần này được khán giả vô cùng mong đợi.

Cùng những câu hát lãng mạn, Nắm tay em khi mưa đến càng da diết hơn khi khắc họa một câu chuyện tình yêu giữa cô bác sĩ tên Phương lạnh lùng, xinh đẹp và chàng bệnh nhân là họa sĩ truyện tranh đa tài Quang Bảo. Cô bác sĩ Phương nổi tiếng là khó tính và vô cùng nghiêm khắc trong công việc còn chàng họa sĩ lại cực kì láu lỉnh lại hay pha trò.

Không chỉ chinh phục người nghe bằng giọng ca quyến rũ, cách hát truyền cảm, Ái Phương còn khiến người hâm mộ hào hứng khi nhập vai cực “ngọt” trong từng phân cảnh, nghiêm khắc khi “răn đe” thực tập sinh, chuyên chú trong ca mổ hay cả mơ hồ trong khoảnh khắc lạc dòng suy nghĩ.

Tuy nhiên câu chuyện trong MV mới của Phan Lê Ái Phương lại được dân mạng chỉ ra rằng có tới 8 chi tiết tương đồng với bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Từ cảnh cấp cứu bệnh nhân, thực hiện ca phẫu thuật cho tới khi hai nhân vật chính tìm hiểu và nảy sinh tình cảm.

Rất nhiều khán giả đã nhận ra sự giống nhau giữa 2 sản phẩm này: "Có mỗi một bộ phim mà bao nhiêu version. Version Việt Nam giờ có MV bản Việt Nam, Việt Nam giờ nghèo nàn ý tưởng quá nên toàn lấy của Hàn làm lại à?", "Diễn viên khác, bệnh viện khác với cả ekip khác thì làm sao gọi là bê nguyên xi được, phải gọi là dựng lại version Việt Nam".

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có đông đảo khán giả lên tiếng bênh vực Ái Phương: "Chi tiết này bình tường mà, phim nào cũng có thể có. Cuồng quá hóa điên hay sao mà bảo người ta bắt chước này nọ?", "Buồn cười, làm phim về bác sĩ cũng bị cho là đạo nhái. Hãy xét tình tiết nhân vật với nội dung như thế nào nhé!".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Vpop Phan lê ái phương music video Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất