Bà xã đại gia Đức An mặc áo xuyên thấu đi làm được khen quyến rũ

Phan Như Thảo nhận được nhiều chú ý vì nhan sắc quyến rũ, cuốn hút cùng gu ăn mặc gợi cảm sau khi giảm cân.

Phan Như Thảo là một trong những mỹ nhân được chú ý bởi công cuộc giảm cân cực kỳ thành công. Từ việc sở hữu ngoại hình mũm mĩm, người đẹp đã có màn "tút dáng" đáng kinh ngạc, giảm vèo 20kg trở nên quyến rũ hơn nhiều lần, đây cũng là tiền đề cho cô mặc đẹp những món đồ mình yêu thích.

Sở hữu gương mặt đẹp cũng như đôi chân dài, trong quá khứ chính vóc dáng tròn trịa là điều khiến Phan Như Thảo ngại ngùng và chọn mặc những bộ cánh giấu vóc dáng. Song ở thời điểm hiện tại, bà xã đại gia Đức An đã tự tin diện các set đồ mình yêu thích. Đơn cử như mới đây, khi gặp khách hàng để tư vấn làm đẹp, chân dài nhận về nhiều chú ý khi thả dáng trong mẫu áo xuyên thấu, khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Bà xã đại gia Đức An mặc áo xuyên thấu đi làm được khen quyến rũ-1
Phan Như Thảo gây chú ý khi diện áo trong suốt đi làm.

Thiết kế xuyên thấu tuy ấn tượng nhưng dễ khiến chị em e dè, phần vì độ táo bạo của nó, phần vì nếu không khéo phối sẽ dễ trở nên phô phang phản cảm. Phan Như Thảo đã không để bản thân mắc vào những lỗi này. Ngược lại việc mặc item này đi làm còn khiến hình ảnh cô trông thú vị, ấn tượng hơn.

Sau khi giảm cân, Phan Như Thảo thỏa sức mặc những bộ cánh yêu thích. Trong đó, các thiết kế khoe đôi chân dài, thẳng thường xuyên được cô chọn diện. Đơn cử như trong sự kiện gần đây của NTK Đỗ Long, người đẹp nhận về nhiều chú ý khi mặc mẫu váy ngắn với tông đỏ rực, hay trong hoạt động thường ngày, váy ngắn cũng là item cô lựa chọn.

Bà xã đại gia Đức An mặc áo xuyên thấu đi làm được khen quyến rũ-2
Người đẹp cuốn hút trong chiếc váy đỏ khoe được đôi chân dài.

Bà xã đại gia Đức An mặc áo xuyên thấu đi làm được khen quyến rũ-3
Hoạt động thường ngày, cô cũng rất thích mặc váy ngắn.

Bà xã đại gia Đức An mặc áo xuyên thấu đi làm được khen quyến rũ-4
Set đồ đơn giản nhưng tôn được điểm đẹp hình thể của cô.

Chia sẻ về cách giảm cân của mình, Phan Như Thảo thẳng thắn cho hay, điều này rất tiêu cực và khuyên mọi người đừng làm theo: "Tôi bắt đầu nhịn ăn vào tháng 9/2021, thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng. Nói đúng thì tôi không ăn gì. Buổi sáng, tôi ăn một chút yến mạch nấu loãng, không gia vị. Buổi tối, tôi ăn rau luộc. Trong ngày, tôi không ăn thêm đồ dặm, ngay cả trái cây cũng không. Tôi thấy đây là cách giảm cân tiêu cực, mọi người không nên làm theo. Nên bất kể ai hỏi tôi cách giảm cân nhanh chóng, tôi đều nói đừng ai làm theo".

Bà xã đại gia Đức An mặc áo xuyên thấu đi làm được khen quyến rũ-5
Người đẹp hiện tại tự tin diện khoe eo khi đi biển.

Bà xã đại gia Đức An mặc áo xuyên thấu đi làm được khen quyến rũ-6
Những chiếc váy maxi mang đến hình ảnh nhẹ nhàng cho cô.

Theo Người Đưa Tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ba-xa-ai-gia-uc-an-mac-ao-xuyen-thau-i-lam-uoc-khen-quyen-ru-a667559.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất