Phan Như Thảo giảm cân ngoạn mục, tự tin mặc đồ đôi với chồng đại gia

Hình ảnh thừa cân sau sinh của Phan Như Thảo đã trở thành dĩ vãng.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng gia đình của đại gia Đức An và người mẫu Phan Như Thảo vẫn thu hút được sự chú ý từ phía dân mạng.

Mới đây, khi Phan Như Thảo khoe hình ảnh 2 vợ chồng cùng bé Bồ Câu đi Đà Lạt, dân mạng thực sự trầm trồ vì thành quả giảm cân ngoạn mục của cô.

Phan Như Thảo giảm cân ngoạn mục, tự tin mặc đồ đôi với chồng đại gia-1
Phan Như Thảo cùng đại gia Đức An mặc đồ đôi giản dị như bao cặp vợ chồng khác và dắt tay bé Bồ Câu - con gái duy nhất hiện đã hơn 5 tuổi.

Phan Như Thảo giảm cân ngoạn mục, tự tin mặc đồ đôi với chồng đại gia-2
Ngoài hạnh phúc bình dị của gia đình nhỏ, người hâm mộ trầm trồ nhất là vì vóc dáng của Phan Như Thảo đã quá ổn sau thời gian ép cân triệt để.

Với đại gia Đức An, Phan Như Thảo gầy hay béo đều đẹp. Lúc Phan Như Thảo liên tục bị mỉa mai ngoại hình, anh bênh vực và không ép vợ giảm cân vì muốn cô giữ sức khỏe. Tuy nhiên sau khi thấy vợ quyết tâm, chồng Phan Như Thảo đành ủng hộ.

Phan Như Thảo bắt đầu giảm béo từ đầu tháng 7, khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội. Sau sinh, cô duy trì mức 70 kg suốt một thời gian dài nên muốn tập luyện, ăn kiêng để lấy lại cân nặng 52 kg thời con gái. Sau hơn ba tháng siết cân bằng các bài tập nặng và chế độ ăn hạn chế tinh bột, Phan Như Thảo đã giảm được hơn 10 kg.

Phan Như Thảo giảm cân ngoạn mục, tự tin mặc đồ đôi với chồng đại gia-3
Hồi làm mẫu, vợ đại gia Đức An nặng khoảng 52 kg. Cô ăn uống thoải mái để có sức chạy show nhưng không béo. Khi lấy chồng, cô vẫn giữ hình thể cân đối cho đến lúc mang thai thì tăng cân nhanh chóng. Phan Như Thảo nặng 85 kg lúc lên bàn đẻ. Sinh xong, cô duy trì mức 70 kg. Cũng vì chuyện cân nặng, Phan Như Thảo nhiều lần bị miệt thị nặng nề.

Phan Như Thảo giảm cân ngoạn mục, tự tin mặc đồ đôi với chồng đại gia-4
Trong mùa dịch, ban đầu chỉ là luyện tập để có sức khỏe nhưng sau đó cô tăng độ nặng và độ khó khi tập online với huấn luyện viên. Về dinh dưỡng, cựu người mẫu hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh, nước hoa quả. 

Phan Như Thảo giảm cân ngoạn mục, tự tin mặc đồ đôi với chồng đại gia-5
Vì cơ địa ít mỡ nên xuống cân chậm, Phan Như Thảo đặt mục tiêu giảm thêm 5kg nữa khi tình hình dịch đã bớt căng thằng. Tuy nhiên, việc giảm cân khiến cô không còn giữ được làn da căng, săn chắc như trước. Cô lo lắng khi thấy rãnh cười hai bên miệng hiện rõ và sâu hơn, gương mặt cũng có phần hóp lại nên trông già hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-mac-do-doi-voi-chong-khoe-thanh-qua-giam-can-ngoan-muc-n-289012.html

giảm cân Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao