Phan Như Thảo nói gì về tin đồn Thủy Top 'cặp kè' đại gia Đức An?

Rất rõ ràng, Phan Như Thảo đưa các bằng chứng cho biết ông xã đại gia và hotgirl một thời đình đám Thủy Top chưa từng có chuyện "chim chuột".

Vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn của đại gia Đức An và cựu mẫu Ngọc Thúy mới đây nóng trở lại. Sự việc ngày càng phức tạp khi mở rộng đến người ngoài cuộc. Được gọi tên vào drama tình tiền mới đây là Thủy Top. 

Cụ thể, chiều 3/5, Phan Như Thảo đăng đàn chửi vợ cũ của chồng không tiếc lời. Không những vậy, cô còn tiết lộ Ngọc Thúy cố tình phá hoại thanh danh đồng nghiệp khi tung tin Thủy Top quyến rũ đại gia Đức An.

"Tôi cảnh cáo chị và nhắc lại một lần nữa, rằng anh An hiện tại là chồng tôi, không phải chồng chị. Nên ảnh quyến rũ đứa nào, tôi chưa lên tiếng không đến lượt chị lên tiếng. Hiểu chưa?", Phan Như Thảo tuyên bố.

Phan Như Thảo nói gì về tin đồn Thủy Top cặp kè đại gia Đức An?-1
Phan Như Thảo
 bác bỏ thông tin tình ái của chồng đại gia và Thủy Top.

Mới đây, Phan Như Thảo tiếp tục đề cập tới vấn đề này. Nữ diễn viên cho biết, cô đã định không lên tiếng để tránh bị khóa trang cá nhân. Tuy nhiên việc này ảnh hưởng tới danh dự, quyền lợi chính đáng của Thủy Top, nên Phan Như Thảo không thể ngồi im.

"Thủy Top đề nghị em đính chính cho bạn ấy. Việc này liên quan đến danh dự của bạn ấy, quyền lợi chính đáng của bạn ấy, nên em không thể không làm. Em xác nhận rằng chồng em và Thủy không ai quyến rũ ai như là c** đàn bà chuyên đi ăn cướp kia dựng lên", bà xã Đức An quả quyết.

Phan Như Thảo nói gì về tin đồn Thủy Top cặp kè đại gia Đức An?-2
Phan Như Thảo đính chính cho Thủy Top.

Đây không phải lần đầu Phan Như Thảo chỉ thẳng mặt vợ cũ của chồng cô - người từng nhiều lần xen vào cuộc sống riêng của gia đình cô.

Tháng 3/2018, vợ chồng Phan Như Thảo xảy ra vụ xô xát với một nhóm người lạ trên phố. Theo bà mẹ 1 con chia sẻ, trong lúc xảy ra ẩu đả, bé Bồ Câu bị giật ngay trên tay bố mẹ. 

Nghi ngờ Ngọc Thúy là thế lực đứng sau, Phan Như Thảo đã nhờ pháp luật vào cuộc. Tuy nhiên, sau 1 ngày điều tra, cơ quan công an cho biết chưa đủ cơ sở để khẳng định đây là vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy.

3 tháng sau sự việc, Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện vợ chồng đại gia Đức An vì tội vu khống, xúc phạm danh dự mình. Đồng thời, Ngọc Thúy yêu cầu Phan Như Thảo xin lỗi công khai, bồi thường 13,9 triệu đồng.

Phan Như Thảo nói gì về tin đồn Thủy Top cặp kè đại gia Đức An?-3
Phan Như Thảo từng bị Ngọc Thúy đâm đơn kiện vì tội vu khống, xúc phạm danh dự.

Bị vợ cũ của chồng đâm đơn kiện, ngày 28/7/2018, Phan Như Thảo lên tiếng: "Tôi không có năng khiếu đi kiện nhưng nhìn kẻ vu khống, nhục mạ anh An suốt 10 năm qua, cá nhân tôi và gia đình tôi trong 4 năm qua giờ bỗng hóa nạn nhân thì thấy thua thiệt quá, nên tôi phải làm đơn phản tố này để gửi tòa án.

Tôi làm điều này để 2 bên cùng phải chịu sự điều tiết của cùng một bộ luật, chứ không phải cứ ai nhanh tay đi kiện là người đó thắng".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-noi-gi-ve-tin-don-thuy-top-cap-ke-duc-an-n-260318.html

thủy top Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất