Góc 'gây lú': Phan Như Thảo tăng cân trông giống Thủy Top bất ngờ

Showbiz Việt lại có thêm cặp chị em song sinh mới gọi tên Phan Như Thảo và Thủy Top, cư dân mạng được phen hack não.

Những ngày qua, vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn của đại gia Đức An và cựu mẫu Ngọc Thúy bỗng dưng hot lại khiến dân tình bàn tán xôn xao. Sự việc ngày càng phức tạp khi người ngoài cuộc là Thủy Top bị lôi vào và cho rằng đã quyến rũ đại gia Đức An - chồng hiện tại của Phan Như Thảo.

Trước biến cực căng, cựu người mẫu đanh thép dằn mặt vợ cũ của chồng: "Tôi cảnh cáo chị và nhắc lại một lần nữa, rằng anh An hiện tại là chồng tôi, không phải chồng chị. Nên ảnh quyến rũ đứa nào, tôi chưa lên tiếng không đến lượt chị lên tiếng. Hiểu chưa?"

Góc gây lú: Phan Như Thảo tăng cân trông giống Thủy Top bất ngờ-1

Ngoài ra, người đẹp còn lên tiếng bênh vực danh dự của Thủy Top, yêu cầu vợ cũ của chồng phải lên tiếng đính chính và xin lỗi nàng cựu hot girl.

Chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng mà ơ khoan, Phan Như Thảo tăng cân mà sao lại nhìn giống Thủy Top thế này. Người hâm mộ dụi mắt mấy lần vẫn khó lòng phân biệt đâu là Phan Như Thảo, đâu là Thủy Top.

Góc gây lú: Phan Như Thảo tăng cân trông giống Thủy Top bất ngờ-2

Từ gương mặt đầy đặn nhưng vẫn sở hữu cằm Vline đến sống mũi, gò má, cả hai đều sở hữu nhiều nét hao hao nhau. Thậm chí, chưa cần trang điểm, để kiểu tóc hay lên đồ giống nhau mà Phan Như Thảo và Thủy Top trông đã giống nhau như chị em ruột.

Góc gây lú: Phan Như Thảo tăng cân trông giống Thủy Top bất ngờ-3
Fans giật mình nhẹ nhẹ vì Thủy Top và Phan Như Thảo lúc tăng cân quá giống nhau. Bức ảnh hiếm hoi cả hai mỹ nhân đều để tóc thẳng rẽ ngôi giữa.
Góc gây lú: Phan Như Thảo tăng cân trông giống Thủy Top bất ngờ-4
Các đường nét trên gương mặt của bà xã Đức An và cựu hot girl đều khá giống nhau, đặc biệt là dáng gương mặt đến ống mũi, gò má.
Góc gây lú: Phan Như Thảo tăng cân trông giống Thủy Top bất ngờ-5
Sau khi sinh, Phan Như Thảo cũng sở hữu vòng một căng đét, ngộp thở.
Góc gây lú: Phan Như Thảo tăng cân trông giống Thủy Top bất ngờ-6

Góc gây lú: Phan Như Thảo tăng cân trông giống Thủy Top bất ngờ-7
Những khoảnh khắc "gây lú" của hai mỹ nhân khiến fans đau đầu tìm kiếm thần tượng của mình.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-tang-can-trong-giong-thuy-top-bat-ngo-n-260358.html

thủy top Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất