Phẫn nộ cảnh ghép đôi hai trẻ em ở phố đi bộ TP Vinh

Đoạn clip ghi cảnh hai em nhỏ được ghép đôi và hôn nhau giữa phố đi bộ TP Vinh (Nghệ An) khiến dư luận bức xúc.

Sáng 25/6, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh ghép đôi giữa một bé trai và một bé gái trên phố đi bộ tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Phẫn nộ cảnh ghép đôi hai trẻ em ở phố đi bộ TP Vinh-1
Cảnh hai bé hôn nhau trong clip.

Nội dung clip cho thấy một nhóm nam thanh niên - được cho là tổ chức ra chương trình ghép đôi - bật nhạc sôi động. Hai em nhỏ đứng giữa đám đông lần lượt nhảy điệu nhạc này.

Đáng chú ý, hai bé được người tổ chức chương trình hướng dẫn hôn nhau. Nhiều người đã cổ vũ và quay lại sự việc rồi đăng lên mạng.

Clip sau khi được đăng tải đã gây phẫn nộ, bức xúc. Đa số ý kiến cho rằng hoạt động ghép đôi với trẻ em là phản cảm, không phù hợp. Một số người còn lo ngại việc này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển nhân cách và tương lai của trẻ.

Ông Hoàng Anh Tiến, Trưởng ban quản lý phố đi bộ TP Vinh, xác nhận sự việc xảy ra tại phố đi bộ, đoạn Nguyễn Văn Cừ, vào tối 24/6.

Theo ông Tiến, phố đi bộ đang có 3 nhóm đăng ký tổ chức chương trình ghép đôi. Tuy nhiên, nhóm ghép đôi cho hai bé như trong clip là tự phát.

Sau sự việc, đơn vị nhận thấy các chương trình ghép đôi không phù hợp. Vì thế, ban quản lý đã quyết định cho dừng hoạt động này từ tối 25/6.

Phố đi bộ ở TP Vinh dài khoảng 1,5 km, chạy qua các tuyến đường Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Trung Ngạn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-no-canh-ghep-doi-hai-tre-em-o-pho-di-bo-tp-vinh-post1329694.html?fbclid=IwAR3Ym-kCW7qxUPRO00qJHkDm0fUG5PR1VzVHrjWVi9WLPDgOJiYsqPIo4FU

trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao