Phẫn nộ: Đưa con gái nhỏ đi ăn đám giỗ, chỉ 3 phút mẹ lơ là con đã bị xâm hại

Trong lúc mẹ không để ý cô con gái nhỏ bị một cậu bé cởi quần, bắt nằm im xem phim hoạt hình rồi có những hành động phản cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện bà mẹ kể về việc đưa con gái nhỏ đi ăn đám giỗ ở nhà người họ hàng. 

Khi ở đám giỗ, con gái kêu khát nước nên người mẹ đi lấy để lại con ở phòng ngồi xem phim hoạt hình. Chỉ 3 phút sau quay lại, người mẹ hốt hoảng khi con gái nhỏ bị người quen có những hành động phản cảm, đụng chạm vào cơ thể bé.

Phẫn nộ: Đưa con gái nhỏ đi ăn đám giỗ, chỉ 3 phút mẹ lơ là con đã bị xâm hại-1
Người mẹ vô cùng sợ hãi khi con gái nhỏ bị xâm hại. Ảnh minh họa

Người mẹ này cũng cho biết, khi cầm cốc nước quay lại chị thấy cửa phòng bị khóa bên trong. Sau một hồi đập cửa thì đối tượng đi ra mở cửa.

Nghi phạm là người quen trong họ, đang học cấp 3. Con chị lúc này bị cậu bé cở quần, bắt nằm im xem hoạt hình và tiếp đó có những hành động mà bé gái không biết rõ. 

"Bé chị khát nước nên chị ra rót nước cho con. Bình nước lọc cách cửa phòng chỉ 3 bước chân nhưng không có cốc. Chị đi vòng qua bạn tiệc mới bắt đầu để tới chỗ thường để cốc.

Lúc vừa qua bàn ăn thì thấy thằng bé vào phòng (cậu học sinh cấp 3 có hành vi xâm hại bé gái). Nhìn quanh quẩn tìm cốc, rửa cốc, vòng qua bạn tiệc chỗ đông người đứng tới lấy nước rồi quay lại phòng thì thấy cửa đóng khóa trong.

Chỉ hoảng vừa đập cửa vừa nhìn vào thì thấy thằng bé bật dậy ra mở cửa. Con chị nằm ngay chỗ thằng bé vừa bật dậ, hai tay bé đang vân về quầy, áo váy trên lưng quần", người mẹ kể lại tường tận.

 

Phẫn nộ: Đưa con gái nhỏ đi ăn đám giỗ, chỉ 3 phút mẹ lơ là con đã bị xâm hại-2

Phẫn nộ: Đưa con gái nhỏ đi ăn đám giỗ, chỉ 3 phút mẹ lơ là con đã bị xâm hại-3
Người mẹ kể lại vụ việc

Khi phát hiện vụ việc, bà mẹ không khỏi bức xúc và mất bình tĩnh. Tuy nhiên mọi người xung quanh trấn an chị rằng: Mới chỉ 3 phút thì cậu bé kia cũng chưa thể làm được gì. Nếu bị xâm hại thì vùng kín bé gái sẽ bị chảy máu và khó ngồi chơi bình thường.

Nhưng đến tối về tắm cho con, bà mẹ này mới sợ hãi bởi con liên tục khóc thét, kêu đau vùng kín. Khi chị muốn dẫn con đi khám thì người nhà lại  ngăn cản, mắng chị đọc nhiều tin tức nên bị ám ảnh. Hiện tại bà mẹ này đang vô cùng lo lắng, rối trí.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc. Bên cạnh đó nhiều người sợ hãi trước tình trạng ngày càng nhiều vụ lạm dụng tình dục xảy ra mà đối tượng là những đứa trẻ còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Các bậc cha mẹ nên giáo dục con em mình để tré hiểu rõ vấn đề tránh những hậu họa đáng tiếc xảy ra.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-no-dua-con-di-an-dam-gio-chi-3-phut-me-lo-la-con-da-bi-xam-hai-n-240354.html

xâm hại trẻ em

Tin tức mới nhất