Phan Quân 'Người phán xử' gặp fan nhí đang nổi như cồn vì thương xót cái chết của ông trùm

"Ông trùm" Hoàng Dũng chia sẻ, rất xúc động trước tình cảm cậu bé dành cho mình và sẽ gặp cậu bé này vào ngày mai (4/9).

Tối 31/8 sau khi bộ phim Người phán xử kết thúc, cư dân mạng nhiều người bị "đốn gục" bởi sự dễ thương của một cậu bé. Theo đó, sau khi nhìn ông trùm Phan Quân chết, bé trai này đã khóc lóc: “Con thương ông Phan Quân lắm mẹ ơi”.

Được biết, bé trai trong clip có tên Phạm Vũ Gia Nam (6 tuổi) - một fan ruột của bộ phim Người phán xử.
 


Clip Gia Nam vừa khóc vừa nói thương nhân vật Phan Quân trong "Người phán xử"
 

Chị Hồng Nhung - mẹ bé Gia Nam cho hay, ngay trước khi bộ phim kết thúc, cậu bé đã mếu máo. Sau khi phim hết hẳn, Gia Nam bắt đầu lăn ra khóc. Mặc dù được bố và mẹ dỗ dành đủ mọi cách nhưng cậu bé vẫn nhất quyết không chịu nín.

Vừa khóc cậu bé vừa nói: “Con nhớ ông Phan Quân lắm”, “Con thương ông Phan Quân lắm”... Chính những cử chỉ đáng yêu của cậu bé khiến người xem không nhịn nổi cười.

Sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, NSND Hoàng Dũng (diễn viên đóng vai Phan Quân trong Người phán xử) đã xem và cho biết sẽ tới nhà gặp cậu bé.
 

Phan Quân Người phán xử gặp fan nhí đang nổi như cồn vì thương xót cái chết của ông trùm-1
Gia Nam khóc lóc khi bộ phim "Người phán xử" kết thúc
 

“Ông trùm” chia sẻ, rất xúc động trước tình cảm cậu bé dành cho mình và sẽ tới gia đình gặp fan nhí đáng yêu vào ngày mai (4/9).

Trước đó, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một bé trai bụ bẫm, đáng yêu khóc lóc sau khi bộ phim Người phán xử kết thúc. Ngay lập tức, cậu bé này được phong tặng biệt danh “người hâm mộ Phan Quân nhất quả đất”.
 

Phan Quân Người phán xử gặp fan nhí đang nổi như cồn vì thương xót cái chết của ông trùm-2
Hình ảnh cậu bé đáng yêu bên cạnh bố mẹ và em trai
 

Chị Hồng Nhung chia sẻ thêm từ khi Người phán xử phát sóng, cậu bé 6 tuổi chưa hề bỏ qua tập nào. 

“Biết là bộ phim có nhiều cảnh bạo lực nên khi đến những đoạn đó, tôi sẽ cho các cháu chơi lego hoặc bật thêm ca nhạc để phân tán tư tưởng. Do cháu rất thích xem bộ phim này nên tôi đã cố gắng hạn chế tối đa nhất”, chị Nhung cho biết.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


Người phán xử người hâm mộ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất