Cặp trai đẹp 'Người Ấy Là Ai' tung ảnh cưới, nhìn như phim ngôn tình

Được biết, Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 22/10 tới đây.

Mới đây trên trang cá nhân, cặp đồng tính nam Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc đồng loạt xả ảnh cưới đẹp như mơ.

Khoảnh khắc ghi lại, Thành Lĩnh diện vest đen lịch lãm, trong khi bạn đời diện trang phục sáng màu nhìn nhã nhặn hơn. Cả 2 đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật.

Cặp trai đẹp Người Ấy Là Ai tung ảnh cưới, nhìn như phim ngôn tình-1Cặp trai đẹp Người Ấy Là Ai tung ảnh cưới, nhìn như phim ngôn tình-2

Tiết lộ lý do chọn Đà Lạt làm nơi chụp ảnh cưới, người trong cuộc cho hay địa điểm này chính là minh chứng tình yêu, là nơi cả 2 xác định mối quan hệ gắn bó lâu dài.

"Xin thân gửi tới họ hàng 2 bên anh chị em cũng như bạn bè thân thiết. Và những bạn 6 năm qua đã dõi theo đồng hành cho chuyện tình của tụi mình. Vậy là ngày này cũng đã tới… 

Như trước đây tụi mình đã từng chia sẻ lễ cưới được tổ chức tại Đà Lạt nơi '3 chiếc áo đổi lấy thanh xuân' được bắt đầu.

Cặp trai đẹp Người Ấy Là Ai tung ảnh cưới, nhìn như phim ngôn tình-3

Và cũng là nơi chứa toàn bộ ký ức thanh xuân đẹp nhất của tụi mình. Giống như mọi người thì tụi mình cũng từng vui vẻ, từng khóc, từng hạnh phúc cũng từng đau, từng tổn thương ít hay nhiều và điều may mắn là tụi mình chưa từng buông tay nhau. 

... Tụi mình chỉ muốn xem đây như 1 buổi tiệc ấm cúng nhỏ xinh đánh dấu hành trình đã qua cùng những người thân yêu, dành trọn vẹn thời gian ôn lại từng phân đoạn ký ức 6 năm của tụi mình. 

Và bắt đầu mở ra những trang mới của chuyến xe 'ba lớn ba nhỏ' hành trình gia đình nhà Cọp ở tương lai…", Thành Lĩnh viết.

Cặp trai đẹp Người Ấy Là Ai tung ảnh cưới, nhìn như phim ngôn tình-4

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Được biết, hôn lễ của cả 2 sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tới đây.

Thành Lĩnh và Nguyên Bắc từng gây chú ý khi xuất hiện trên sóng Người Ấy Là Ai cách đây 3 tháng. Thời điểm đó, Thành Lĩnh là một trong những khách mời tham gia chương trình và nữ chính ngồi ghế nóng tên Tiêu Kiều Nga Linh (Lin Tiêu).

Cặp trai đẹp Người Ấy Là Ai tung ảnh cưới, nhìn như phim ngôn tình-5

Lin Tiêu khi ấy đã quyết định loại Thành Lĩnh vì cho rằng anh chàng không hợp gu với mình. Và đúng như dự đoán của nữ chính, Thành Lĩnh xuất hiện với tấm bảng màu tím (người thuộc cộng đồng LGBT).

Tại đây, anh còn gây bất ngờ khi khoe gia đình nhỏ của mình gồm người yêu Nguyên Bắc và cậu con trai nhỏ tên Phan Khôi Vỹ.

Trên sân khấu chương trình, cả 2 đã kể chuyện tình yêu đầy thăng trầm của mình. Theo đó, thời gian yêu Nguyên Bắc, trong một lần quá chén, Thành Lĩnh đã có con ngoài ý muốn với cô bạn thời đại học. 

Cặp trai đẹp Người Ấy Là Ai tung ảnh cưới, nhìn như phim ngôn tình-6

Chuyện gì đến cũng đến, người phụ nữ ấy đã có thai. Biết chuyện, Nguyên Bắc có chút hụt hẫng nhưng anh vẫn thuyết phục Thành Lĩnh và cô gái kia để em bé có gia đình tròn vẹn.

Nhưng một sự việc không may xảy đến khi người mẹ qua đời vì Covid-19 nên bé Vỹ hiện đang được cặp đôi nuôi dưỡng.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-linh-nguyen-bac-nguoi-ay-la-ai-khoe-anh-cuoi-n-324298.html

đồng tính nam cộng đồng LGBT ảnh cưới

Tin tức mới nhất