Đám cưới Phan Thành

Hé lộ thời gian Phan Thành - Primmy Trương yêu lại từ đầu

Nếu đúng như bạn thân Ngọc Thanh Tâm chia sẻ, Phan Thành - Primmy Trương có 6 tháng từ yêu lại từ đầu trước khi làm đám cưới.

Phan Thành - Primmy Trương chính thức nên duyên vợ chồng ngày 29/1. Đám cưới cặp đôi được xem là sự kiện hot đầu năm 2021. Ngoài chi phí trang trí tiệc cưới lên đến 20 tỷ đồng, hôn lễ còn quy tụ dàn khách mời toàn nhân vật máu mặt như vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm, MC Phí Linh, hoa hậu Khánh Vân, "Tiểu thư lâu đài trắng" Chloe Nguyễn, rich kid Trinh Hoàng,...

Phan Thành - Primmy Trương lộ bằng chứng hẹn hò từ khoảng cuối tháng 10/2017. Thời gian sau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. 

Hé lộ thời gian Phan Thành - Primmy Trương yêu lại từ đầu-1
Đám cưới Phan Thành - Xuân Thảo diễn ra tại một  trung tâm sự kiện sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Nhưng sau hơn 1 năm hẹn hò, người quan tâm vô cùng bất ngờ trước thông tin Thành - Thảo chia tay. Chuyện này được chính beauty blogger họ Trương ngầm xác định trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. 

Đến 24/11/2020, Phan Thành - Primmy Trương bất ngờ đánh úp bằng một đám hỏi. Lễ ăn hỏi ban đầu được diễn ra trong bí mật. Lúc này, người ta cũng giật mình không biết cặp đôi đã âm thầm quay lại với nhau từ khi nào.

Hé lộ thời gian Phan Thành - Primmy Trương yêu lại từ đầu-2
Thanh Tâm tiết lộ Phan Thành - Primmy Trương quay lại nhờ chú cún cưng.

Mới đây, cô bạn thân thiết Ngọc Thanh Tâm (tiểu thư đại gia thủy sản) gây chú ý khi hé lộ cơ duyên tình cũ không rủ cũng cưới giữa Phan Thành và Primmy Trương.

"Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau không sai chút nào. Cảm ơn chuyến đi lạc định mệnh của bé Boo đã xúc tác tình yêu cho đôi vợ chồng trẻ", Thanh Tâm viết.

Hé lộ thời gian Phan Thành - Primmy Trương yêu lại từ đầu-3
6 tháng trước, Primmy Trương từng suýt mất Boo.

Boo là cún cưng của Primmy Trương. Cách đây khoảng 6 tháng, chú cún này đã đi lạc khiến cho tiểu thư họ Trương phải nháo nhác tìm kiếm.

Dù Ngọc Thanh Tâm không kể rõ bối cảnh cụ thể ra sao, nhưng với chia sẻ này mọi người có thể hiểu, nhờ chuyến đi lạc của Boo mà Phan Thành và Primmy Trương nối lại tình xưa.

Trong suốt thời gian ấy, cặp đôi không hề để lộ bất kỳ dấu hiệu yêu lại từ đầu nào. Cặp đôi thậm chí còn không cả theo dõi nhau trên mạng xã hội. Vậy nên, tiết lộ của Thanh Tâm khiến mọi người khá bất ngờ về thời gian quay lại và đi đến đám cưới của Phan Thành - Xuân Thảo.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-primmy-truong-yeu-lai-tu-dau-khi-nao-n-250567.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành