Phan Thành tặng vợ hot girl cả cây vàng ngày vía Thần Tài

Đúng là số hưởng  như Primmy Trương, ngày vía Thần Tài cũng được tặng quà khủng.

Ngày 10 tháng giêng âm lịch hàng năm được gọi là ngày vía Thần Tài. Vào ngày này, thường những người làm ăn, buôn bán sẽ sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài, nhằm cầu một năm mới làm ăn phát tài, phúc lộc đầy nhà.

Với người bình thường, nếu có điều kiện họ sẽ sắm 1, 2 chỉ để lấy may cả năm.

Phan Thành tặng vợ hot girl cả cây vàng ngày vía Thần Tài-1

Với hội nhà giàu thì sao? Đặc biệt là các nàng dâu hào môn, dân mạng đang rất tò mò vào ngày này họ có được nửa kia tặng cho vàng miếng lấy hên không? Và câu trả lời là có nhé, điển hình trong số đó là Primmy Trương - bà xã Phan Thành.

Theo đó mới đây trên trang cá nhân, beauty blogger họ Trương gây chú ý khi khoe được anh xã tặng vàng miếng.

"Cảm ơn hubby (chồng yêu) lấy vía ngày Thần Tài nha", Primmy Trương.

Phan Thành tặng vợ hot girl cả cây vàng ngày vía Thần Tài-2

Từ hình ảnh người trong cuộc chia sẻ có thể thấy, đó là một lượng vàng SJC 9999. Và theo giá thị trường niêm yết ngày hôm nay, lượng vàng có giá trị khoảng 62,67 triệu đồng.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật, hot mom Sài thành cũng được ông xã tặng cho set đồ gồm túi, giày,... có giá cả trăm triệu đồng. Nghe đến đây đã đủ ghen tị chưa chị em?

Không chỉ được chồng, Primmy Trương từng gây gato cực mạnh khi khoe được mẹ chồng cưng chiều.

Theo đó, khi có người hỏi về ý định thanh lý áo dài cưới, Primmy Trương đã từ chối "pass" lại dù cho hiện tại cô không thể mặc được những bộ đồ đó nữa.

Phan Thành tặng vợ hot girl cả cây vàng ngày vía Thần Tài-3
Chân dung mẹ chồng Primmy Trương.

Tiết lộ lý do để không cũng không cho, Primmy Trương cho biết toàn bộ đồ cưới là do mẹ chồng tặng bởi vậy cô sẽ giữ lại làm kỷ niệm.

"Tuy bây giờ chắc cũng không mặc vừa nữa nhưng tất cả đồ cưới chị để làm kỷ niệm vì đồ cưới là mẹ chồng chị tặng", bà xã Phan Thành cho hay.

Chỉ với chia sẻ này đủ cho thấy Primmy Trương được mẹ chồng quan tâm, yêu thương từ trước khi bước chân vào làm dâu hào môn. Qua đây cũng tiết lộ mẹ Phan Thành là người tâm lý.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-tang-vo-ca-cay-vang-ngay-via-than-tai-n-295655.html

Trương Minh Xuân Thảo vía thần tài Phan Thành

Tin tức mới nhất