Ngoại hình thiếu gia Phan Thành phát tướng kể từ sau khi có vợ

Phan Thành chia sẻ sau khi có vợ, cân nặng anh ngày càng tăng. Xem ra Primmy Trương là người khá "mát tay".

Kể từ sau lễ ăn hỏi bí mật hôm 24/11 vừa qua, Phan Thành chăm chỉ đăng ảnh trong ngày chung đôi với Primmy Trương. Ở nhiều khoảnh khắc, thiếu gia đình đám Sài thành được nhận xét ngày càng "nhuận sắc", đặc biệt trông anh có vẻ mập lên.

Mới đây, Phan Thành cũng đã xác nhận việc này. Theo đó, đăng tải hình ảnh đi chơi golf, chồng sắp cưới Primmy Trương than vãn: "Lấy vợ xong mập lên quá, ráng thể thao lại thôi"

Ngoại hình thiếu gia Phan Thành phát tướng kể từ sau khi có vợ-1
Chàng thiếu gia than vãn cân nặng tăng khi có vợ.

Chia sẻ của Phan Thành lập tức gây chú ý. Ngoài khen Primmy Trương "mát tay", nhiều người nhận ra đây là lần đầu tiên anh nhắc đến từ "vợ".

Trước đó, khi chia sẻ những hình ảnh trong đám hỏi, chàng thiếu gia không hề chú thích gì ngay cả việc đơn giản như tag tên Primmy Trương.

Việc công khai gọi Primmy Trương là "vợ" của Phan Thành chứng tỏ anh đang ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ mọi chuyện liên quan đến nửa kia.

Ngoại hình thiếu gia Phan Thành phát tướng kể từ sau khi có vợ-2
Phan Thành đẹp trai, lịch lãm trong ngày làm chú rể.

Ngày 24/11, Phan Thành và Primmy Trương "đánh úp" dân tình bằng một đám hỏi bí mật. Ban đầu, người ta vẫn còn nhiều nghi ngờ, cho rằng đây là tin "fake" vì người trong cuộc không để lộ bất kỳ thông tin gì ra bên ngoài. Đặc biệt, cả hai còn từng chia tay. 

Trong suốt gần 2 năm kể từ ngày đôi ngả chia ly, chàng thiếu gia đình đám và nàng tiểu thư danh giá không hề để lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu nào.

Đừng nói công khai xuất hiện cùng nhau, ngay cả việc theo dõi đối phương trên mạng xã hội họ cũng không hề mảy may. Nhưng cách đây vài ngày, "thánh soi" phát hiện Phan Thành đã lặng lẽ theo dõi lại vị hôn thê trên Instagram.

Ngoại hình thiếu gia Phan Thành phát tướng kể từ sau khi có vợ-3
Bức ảnh trong lễ ăn hỏi được Phan Thành chia sẻ.

Trước đó, số người được chàng thiếu gia Sài thành follow cực kì ít ỏi, chỉ có 11 người, không có Primmy Trương nhưng lại có mẹ vợ - bà Võ Thị Xuân Trang.

Sau đám hỏi, Phan Thành cũng chịu khó xuất hiện trên mạng xã hội hơn. Chàng thiếu gia này còn đăng ảnh trong đám hỏi và thay avatar từ Facebook đến Instagram là hình sánh đôi bên Primmy Trương. Ngoài ra, anh còn tích cực trả lời dưới mỗi bình luận chúc mừng của mọi người dành cho mình.

Về phần Primmy Trương, cô vẫn kiên quyết không theo dõi hay tương tác gì với chồng sắp cưới trên mạng xã hội. Trên Instagram cá nhân, nàng tiểu thư chỉ đăng ảnh xinh đẹp trong đám hỏi một mình hoặc cùng hội chị em chứ không có mặt Phan Thành.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-thay-doi-khac-la-sau-khi-co-vo-n-244797.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất