Phan Thành tung clip toàn cảnh siêu đám cưới 20 tỷ

Đoạn clip được ví như MV nhạc. Ai cũng trầm trồ trước sự đầu tư của Phan Thành - Primmy Trương.

Hơn 1 tuần sau đám cưới, mới đây, Phan Thành gây chú ý khi chia sẻ thước phim ngắn ghi lại toàn cảnh siêu đám cưới với Primmy Trương.

Đoạn clip được ví như MV ca nhạc bởi đẹp từ hình ảnh đến chất lượng, khiến ai nấy cũng phải trầm trồ trước sự đầu tư của cặp đôi.

Hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP. HCM vào ngày 29/1 vừa qua.

Trước đó, ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm, MC Phí Linh, hoa hậu Khánh Vân, "Tiểu thư lâu đài trắng" Chloe Nguyễn, rich kid Trinh Hoàng,...

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của loạt sao Việt đình đám là S.T Sơn Thạch, Isaac, Jun, Dương Triệu Vũ,...

Phan Thành tung clip toàn cảnh siêu đám cưới 20 tỷ-1

Phan Thành - Primmy Trương lộ bằng chứng hẹn hò từ khoảng cuối tháng 10/2017. Thời gian sau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. 

Nhưng sau hơn 1 năm hẹn hò, người quan tâm vô cùng bất ngờ trước thông tin Thành - Thảo chia tay. Chuyện này được chính beauty blogger họ Trương ngầm xác định trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. 

Đến 24/11/2020, Phan Thành - Primmy Trương bất ngờ đánh úp bằng một đám hỏi. Lễ ăn hỏi ban đầu được diễn ra trong bí mật. Lúc này, người ta cũng giật mình không biết cặp đôi đã âm thầm quay lại với nhau từ khi nào.

Min
Theo Vietnamnet


Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất