Phan Thành 'xuyên không', lộ chi tiết mùi tiền từ 15 năm trước

Phan Thành đã có sự ''lột xác'' không hề nhẹ nhưng độ ăn chơi là tồn tại mãi theo thời gian.

Từ trước đến nay, Phan Thành vốn rất hiếm khi chia sẻ về bản thân. Số lần đăng ảnh của ông xã Primmy Trương chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy mà mỗi lần đại thiếu gia "lên sóng" là dân tình lại được phen bàn tán xôn xao.

Mới đây, trend "xuyên không" về những năm 2000 đang phủ sóng khắp cõi mạng. Từ hội trai xinh gái đẹp lẫn sao Việt, ai ai cũng nô nức khoe ảnh từ thời còn "trẻ trâu" khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng.

Phan Thành xuyên không, lộ chi tiết mùi tiền từ 15 năm trước-1Phan Thành xuyên không, lộ chi tiết mùi tiền từ 15 năm trước-2
Phan Thành đu trend ''xuyên không''.

Phan Thành xuyên không, lộ chi tiết mùi tiền từ 15 năm trước-3
So với bây giờ có sự "lột xác" không hề nhẹ.

Cũng đu trend như ai, tối qua Phan Thành thả nhẹ hai chiếc ảnh được chụp từ cách đây 15 năm. Trong ảnh, ông bố một con ăn diện giản dị nhưng để lộ chi tiết khiến bản thân trở nên "ngầu lòi". 

Theo đó, cả hai hình ảnh Phan Thành đều check-in trên những mẫu siêu xe đắt tiền khác nhau. Thế mới thấy, từ 15 năm trước ông xã Primmy Trương đã là dân chơi thứ thiệt, không hổ danh thiếu gia đình đám Sài thành.

Về ngoại hình, so ảnh ngày ấy - bây giờ Phan Thành quả là đã có một sự lột xác không hề nhẹ. Anh của ngày xưa trông nhẹ cân chứ không phát tướng, bảnh bao như hiện tại.

Phan Thành xuyên không, lộ chi tiết mùi tiền từ 15 năm trước-4
Phan Thành tăng cân nhất là sau khi lấy vợ.

Phan Thành sinh ra trong gia đình danh giá, giàu có ở TP. HCM. Anh là người thừa kế trung tâm thương mại lớn cùng nhiều doanh nghiệp từ bố là đại gia Phan Quang Chất.

Vị thiếu gia trẻ còn làm chủ một công ty chuyên kinh doanh mặt hàng phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng.

Hai năm trở lại đây, anh mở thêm chuỗi nhà hàng, quán bar cao cấp và mua thêm nhiều bất động sản có giá trị.

Ngoài ra, từ lâu Phan Thành đã được mệnh danh là dân chơi số 1 Sài thành khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458...

Phan Thành xuyên không, lộ chi tiết mùi tiền từ 15 năm trước-5

Về đời tư, Phan Thành hiện có cuộc sống hạnh phúc bên tiểu thư Primmy Trương cùng cậu con trai tên Phan Thành Kiên (nickname Kyle), chào đời hồi tháng 10/2021.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-du-trend-xuyen-khong-lo-chi-tiet-mui-tien-tu-15-nam-truoc-n-303088.html

trào lưu đại gia Phan Thành

Tin tức mới nhất