Phản ứng bà Hằng khi nghe tin vợ cũ ông Dũng 'Lò Vôi' qua đời

Được biết, vợ cũ của đại gia đất Bình Dương qua đời sau một thời gian dài lâm bệnh nặng.

Trước khi đến với bà Phương Hằng, ông Dũng "Lò Vôi" từng trải qua một đời vợ. Người bạn đời đầu tiên của ông tên Trần Thị Tuyết. Trước khi chia tay, họ đã 2 con trai, 1 con gái. 

Hiện các con của ông chủ Đại Nam đã khôn lớn và yên bề gia thất. Bà Tuyết là người cực kỳ kín tiếng, chưa từng lộ diện trước truyền thông.

Phản ứng bà Hằng khi nghe tin vợ cũ ông Dũng Lò Vôi qua đời-1

Tuy nhiên trong livestream mới đây của mình, bà Phương Hằng tiết lộ vợ ông Dũng "Lò Vôi" vừa qua đời. Ngay khi biết tin, đại gia SN 1971 đã gửi lời chia buồn tới ông Dũng.

Theo tìm hiểu, bà Tuyết lâm bệnh nặng một thời gian và mất vào sáng nay (17/10).

"Chị ấy qua đời, tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người. Mong mọi người có lời chia buồn đến gia đình chị", bà Hằng nói.

Phản ứng bà Hằng khi nghe tin vợ cũ ông Dũng Lò Vôi qua đời-2

Về phía ông Dũng, khi biết tin vợ cũ mất, ông cũng tâm sự: "Ngày hôm nay, tôi cũng có mặt ở nhà cũ khi nghe tin bà ấy qua đời. Vợ chồng cũng là duyên nợ. Tôi có về thắp hương cho bà xã cũ và dặn các con lo chu đáo để báo hiếu cho mẹ.

Đây là một ngày liên quan đến chuyện buồn gia đình. Gia đình mỗi người mỗi hiểu. Dù là chuyện buồn của gia đình nhưng tôi vẫn có trách nhiệm với xã hội".

T.H
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-ba-phuong-hang-khi-vo-cu-ong-dung-lo-voi-qua-doi-n-281599.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất