Phản ứng bất ngờ của Midu khi bị đồn hẹn hò trai đẹp 'Người ấy là ai'

Sau một thời gian để dân mạng hóng chờ, mới đây Midu đã chính thức có câu trả lời về chuyện tình cảm.

Người ấy là ai mùa 3 đã khép lại nhưng mới đây show này bất ngờ nóng trở lại khi xuất hiện thông tin trai đẹp Trương Nghĩa Bình - cực phẩm ở tập 2 dính nghi vấn hẹn hò cùng Midu.

Phản ứng bất ngờ của Midu khi bị đồn hẹn hò trai đẹp Người ấy là ai-1

Cụ thể, ngày 5/10 vừa qua nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã đón tuổi 31 cùng bạn bè tại một home stay khá nổi tiếng tại Đà Lạt. Bữa tiệc của Midu ngoài có Anh Huy là gương mặt quen thuộc, còn có sự xuất hiện của một chàng trai khá đặc biệt.

Đó là nhà tạo mẫu tóc Trương Nghĩa Bình - mỹ nam được cô nàng "thả thính" công khai tại Người ấy là ai. Sự xuất hiện của Nghĩa Bình khiến fans thích thú, nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Phản ứng bất ngờ của Midu khi bị đồn hẹn hò trai đẹp Người ấy là ai-2Phản ứng bất ngờ của Midu khi bị đồn hẹn hò trai đẹp Người ấy là ai-3

Ở loạt ảnh do Midu đăng tải trong ngày sinh nhật, khi được một tài khoản thắc mắc: "Bạn nam này tham gia chương trình gì quên mất rồi nhỉ?", Midu nhanh chóng đáp lại: "Chúng mình chỉ là bạn bè thôi nhé mọi người ơi".

Như vậy, fans đã có câu trả lời cho nghi vấn của mình rồi nhé. Dù kết quả không được "ưng bụng" cho lắm nhưng chắc chắn một điều rằng ai cũng mong muốn hot girl SN 1989 tìm được một nửa đích thực cho mình.

Phản ứng bất ngờ của Midu khi bị đồn hẹn hò trai đẹp Người ấy là ai-4
Midu khẳng định chỉ là bạn bè với Nghĩa Bình.

Trở lại với diễn biến tập 2 mùa 3 của Người ấy là ai, Nghĩa Bình đã xuất hiện cùng 4 chàng trai khác để chinh phục trái tim của nữ chính Diễm Quỳnh. 

Dù được ban cố vấn nhiệt tình đẩy thuyền nhưng trai đẹp vẫn bị loại từ vòng 2 khi khách mời nữ nghĩ anh là người thuộc giới tính thứ 3. Ban cố vấn cũng đồng loạt giơ bảng màu Tím nhằm an ủi nữ chính, duy nhất Midu kiên quyết với tấm bảng độc thân. 

Phản ứng bất ngờ của Midu khi bị đồn hẹn hò trai đẹp Người ấy là ai-5

Cuối cùng khi Nghĩa Bình xuất hiện với tấm bảng độc thân thật, cả trường quay tiết nuối trong khi Midu mạnh dạn đứng dậy tỏ tình.

Sau chương trình, cặp đôi không liên lạc với nhau nữa. Bẵng đi 1 thời gian, cư dân mạng lại thấy chàng hairstylist trở thành 1 trong những nhân vật xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Midu tại Đà Lạt. Và lần "dính như sam" này làm cho ai cũng phải bất ngờ.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-len-tieng-truoc-tin-don-hen-ho-trai-dep-nguoi-ay-la-ai-n-238166.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất