Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi

Chồng Tây từ chối chứng kiến trực tiếp cảnh Lan Phương hôn "phi công trẻ" ở trường quay nhưng không ghen khi xem phim và còn rất tự hào về vợ.

Nói cả ngày chỉ hôn nhau thì chắc là nói quá

- "Nàng dâu order" vừa lên sóng đã gây chú ý, nhất là chuyện tình chóng vánh giữa Lam và Phong. Mở đầu phim khán giả đã thấy nhiều cảnh ôm hôn tình tứ giữa Lan Phương và Thanh Sơn. Thanh Sơn nói chưa bao giờ hôn nhiều thế, cả ngày chỉ đóng cảnh hôn Lan Phương, có đúng vậy không?

Sau khi tập 1 lên sóng, cũng có nhiều người hỏi tôi về các cảnh hôn. Thực ra vợ chồng mới cưới tình cảm phải mãnh liệt như thế nào thì mới có thể kết hôn sau 27 ngày. Đương nhiên cuộc sống của họ sẽ tràn ngập hạnh phúc và tình cảm dành cho nhau, nhiều khi không để ý đến xung quanh nữa nên điều đó cũng dễ hiểu.

Còn việc nói cả ngày chỉ hôn nhau thì chắc là nói quá. Một ngày quay rất nhiều cảnh và chắc chắn không thể cảnh nào cũng là cảnh hôn được. Những cảnh tình cảm nhất là tập trung vào tập đầu vì khi các sự cố xảy đến thì cả hai đều phải giải quyết nên không còn nhiều thời gian để hôn nữa.

- Khán giả hỏi là không biết ở các tập sau Thanh Sơn và Lan Phương có cảnh nóng dữ dội không?

Không có đâu, nóng cũng chỉ thế thôi.

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi-1
Mở màn phim hai diễn viên đã có các cảnh hôn nhau dày đặc. 

- Là diễn viên chuyên nghiệp nhưng đã có gia đình, chị có ngại khi phải vào một vai có nhiều cảnh nhạy cảm như vậy?

Phương không cảm thấy áp lực gì khi đóng cảnh hôn. Vì đơn giản mình là diễn viên chuyên nghiệp nên phải thể hiện những gì kịch bản cũng như đạo diễn và nhân vật yêu cầu. Bản thân Phương cảm thấy những cảnh đó gần như là những cái hôn chạm môi thôi.

Chính cảm xúc của hai người khiến cho nụ hôn trở nên nóng bỏng chứ thực ra nó không ngấu nghiến như trong phim khác nên Phương không cảm thấy gì ghê gớm cả. Cả Phương và Sơn đều đã có gia đình và Phương cũng từng đã đóng cảnh hôn với những diễn viên có gia đình khác nên không thấy vấn đề gì.

Bố tôi không thích cảnh hôn của con gái, sợ chồng tôi không vui

- Chồng chị nhận xét gì về các cảnh phim tình cảm của chị?

Khi xem tập đầu, có lẽ người không thích nhất những nụ hôn đó là bố của Phương. Ông nghĩ chồng Phương sẽ không vui. Mẹ Phương cũng ngồi liếc nhìn xem chồng Phương có phản ứng gì không. Nhưng chồng Phương anh ấy hoàn toàn không có vấn đề gì với những cảnh hôn của vợ trên phim hết. Anh ấy bảo nhìn qua màn ảnh thì anh ấy chẳng phản đối vì đó là công việc của Phương.

Chỉ có điều anh ấy không bao giờ muốn nhìn thấy vợ đóng những cảnh đó ở ngoài. Khi phim chiếu, chồng tôi thậm chí còn nói "rất tự hào về em". Phương nói với anh ấy là bố không thích cảnh đó nhưng anh ấy chỉ cười và nói không vấn đề gì cả.  

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi-2
Chồng Lan Phương luôn ủng hộ công việc của vợ. 

- Chị có khi nào phải nói chuyện trước với anh ấy về chuyện sẽ phải diễn nhiều cảnh tình tứ?

Chồng Phương là người phương Tây nên anh ấy phân biệt rất rõ giữa cuộc sống và công việc. Hồi mới quen nhau Phương cũng từng hỏi anh ấy cảm thấy sao khi tôi đóng cảnh hôn người khác. Anh ấy chỉ nói: "Đó là công việc của em, anh hoàn toàn tôn trọng". Chỉ cần không để anh ấy nhìn thấy tôi đóng cảnh đó, còn khi đã lên màn ảnh thì đó đơn thuần chỉ là phim ảnh.

Thực ra có lần anh ấy đến phim trường thăm Phương đúng ngày tôi có cảnh quay hôn Thanh Sơn. Lúc đó tôi nghĩ anh ấy chẳng ghen nên thậm chí còn hỏi anh ấy có muốn ra xem chúng tôi diễn không. Anh ấy trả lời ngay là: "Không, anh không muốn. Vì em hôn người khác nên anh sẽ ngồi ở đây, em cứ quay đi". Lúc đó thì tôi hiểu là anh ấy không muốn đối diện trực tiếp với những cảnh quay đấy.

Tôi không ngại vợ Thanh Sơn ghen

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi-3
Hơn bạn diễn tới 8 tuổi nhưng Lan Phương diễn các cảnh tình cảm rất ngọt.

- Thanh Sơn có lẽ là bạn diễn nam ít tuổi nhất đóng cặp với chị trên màn ảnh. Chị có ngại khi phim lên sóng vợ Sơn sẽ ghen vì chị đóng đạt quá, hôn nhau hơi bị nhiều nữa?

Khi biết mình sẽ đóng cặp với Thanh Sơn, Phương hoàn toàn không biết tuổi cậu ấy, chỉ biết là ít tuổi hơn mình. Khi quay chúng tôi cũng không quan tâm đến chuyện tuổi tác. Cả đoàn phim cũng chưa bao giờ cảm thấy tuổi tác là vấn đề. Là diễn viên chuyên nghiệp nên chúng tôi chỉ làm việc theo kịch bản và đạo diễn nên chẳng ngại gì. Còn việc có ngại vợ Sơn ghen hay không thì Phương không ngại. Tôi không biết vợ Sơn có trách móc gì không nhưng tôi chỉ biết làm theo đúng nhân vật.

- Trên fanpage phim một số khán giả nhận xét chị diễn hay, lại quá xinh đẹp, có sức hút nhưng lại hơi già với nhân vật Lam Lam cũng như nam chính, chị nghĩ sao?

Tôi không nghĩ vậy. Có những cảnh quay và góc quay có thể khiến tôi trông già hơn Sơn nhưng phần lớn các cảnh mọi người đều nhận xét tôi rất trẻ trung, xinh hơn các phim trước nhiều. Khi xem trailer hay trích đoạn tập 1 Sơn cũng khen Phương xinh và trẻ trung quá nên tôi cũng không thấy vấn đề gì cả. Tất nhiên là không tránh được những cảnh trông Phương chín chắn và già hơn Sơn vì đoàn phim đều hiểu thời gian đó Phương vừa quay phim vừa thức đêm chăm con nhỏ nên đôi khi sự mệt mỏi khiến thần sắc của mình không tươi tỉnh lắm.

Ngoài đời Phương vẫn luôn nhận được lời khen là trẻ hơn tuổi nhiều. Có người gặp chưa biết rõ về công việc của Phương thì nghĩ Phương hai mấy thôi nên mình hoàn toàn tự tin khi vào vai.

Vợ chồng tôi yêu và cưới nhanh giống nhân vật Lam Lam

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi-4
Vợ chồng Lan Phương quyết định yêu và lấy nhau trong thời gian ngắn. 

- Trong phim "Nàng dâu order" chị phải sống chung với bà nội của chồng, phải lo cơm nước nội trợ, có vẻ đó là cuộc sống khác xa với Lan Phương khi chị lại đang tận hưởng cuộc sống riêng mà không phải lo làm dâu?

Có một điều chắc chắn là Phương không hợp với cuộc sống làm dâu của một gia đình nào đó, làm công việc bếp núc phục vụ mọi người như những phụ nữ truyền thống. Phương là phụ nữ hiện đại, thích cuộc sống tự lập và độc lập trong cuộc sống riêng tư nhưng bên cạnh đó vẫn chăm sóc bố mẹ một cách tốt nhất. Đó là cách sống khiến tất cả mọi người cùng cảm thấy vui vẻ.

-  Lam Lam và Phong cưới sau 27 ngày yêu, chuyện tình của chị thì sao?

Thực ra Phương rất ngưỡng mộ các cặp đôi yêu nhau nhanh và cưới nhau nhanh vì chắc chắn họ phải có tình cảm rất mãnh liệt. Phương biết một số cặp yêu nhau và lấy nhau nhanh nhưng hiện vẫn sống hạnh phúc đến già. Một trong những cặp đó là bố mẹ chồng của Phương. Họ gặp nhau cực nhanh và ngỏ lời cầu hôn chỉ sau 1-2 tuần nhưng là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất Phương từng thấy cho đến giờ phút này.

Phương và chồng Phương cũng thế, cũng gặp nhau rất nhanh. Sau 2 tháng Phương đã có bầu, vừa kết hôn vừa sinh em bé luôn. Nên đây cũng là điểm chung mà Phương có với nhân vật Lam Lam.

Chồng con ở đâu thì đó là nhà của Phương

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi-5
Nữ diễn viên đóng phim "Nàng dâu order" khi còn đang cho con bú. 

- Đóng phim khi con gái còn quá nhỏ, lại luôn muốn cho con bú sữa mẹ, chị có bao giờ bị stress vì phải đóng phim xa con?

Thời gian đầu Phương khá buồn khi nghĩ tới việc mình không được gặp con 24/24 giờ. Có lúc quay phim nhìn ảnh con mà nhớ khủng khiếp, nhớ đến phát khóc. Nhưng sau đó Phương tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc.

Phương cố gắng làm tốt công việc của mình và dành cho con nguồn sữa mẹ tốt nhất. Điều đó khiến Phương vượt qua sự căng thẳng, mệt mỏi để làm tốt hai vai trò. Việc cho con bú sữa mẹ, chăm con và đi quay hàng ngày thực sự vất vả. Thời gian này Phương làm việc nhiều gấp đôi trước đây. Mình phải làm mọi việc trong 24 giờ và không có thời gian nghỉ trọn vẹn. Đêm thức giấc ít nhất 1, 2 lần chăm con rồi sáng dậy sớm đi quay.

- Quyết định lấy chồng ngoài showbiz, chuyển hẳn ra Hà Nội sống và ở nhà thuê, thực sự thì có khi nào chị cảm thấy tiếc nuối vì quyết định này?

Phương không bao giờ thấy tiếc nuối vì chuyển ra Hà Nội sống. Từ nhỏ Phương đã di chuyển rất nhiều nơi, sống ở nhiều nơi nên thích nghi nhanh và không có cảm giác phải gắn bó lâu với một nơi nào đó. Quan trọng nhất là nơi nào có chồng, có con thì nơi đó là nhà. Việc sống ở Hà Nội là điều hiển nhiên. Thời gian đầu Phương cũng thấy nhớ Sài Gòn nhưng rồi mình nhanh chóng thích nghi với nơi này vì có chồng, có con, và Hà Nội cho mình môi trường làm phim rất thích.

Theo Vietnamnet


Lan Phương Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất