'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh tung chiêu phá hoại hạnh phúc hôn nhân của Lan Phương

Dù là người thứ 3 nhưng Vy (Phương Oanh) lại trơ trẽn tuyên bố mình là người đến trước và dùng cái thai để gây sức ép cho vợ của tình cũ.

Nàng dâu order là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý gia đình, xoay quanh cuộc sống của nhà văn trẻ Hoàng Yến - bút danh Lam Lam (Lan Phương) và chồng là Phong (Thanh Sơn) sau khi bước vào hôn nhân chớp nhoáng.

Ngay từ tập 1, cuộc hôn nhân của Yến đã gặp sóng gió khi Vy (Phương Oanh) xuất hiện tuyên bố mình là tình cũ của Phong. Cô ta tìm đến tận buổi ra mắt sách của Yến để công bố với công chúng rằng mình đã có thai với Phong.

Phong từng rất yêu Vy nhưng trong thời gian hai người bên nhau cô vẫn có quan hệ với nhiều người đàn ông khác bởi vậy anh không còn bất cứ tình cảm nào với người con gái này. 

Mặc dù Phong đã chịu chi cho Vy một khoản tiền lớn để thuê nhà và sinh con nhưng cô ta vẫn muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Trong trailer tập 3 Nàng dâu order, Vy gặp Yến và tuyên bố rằng mình mới là người đến trước rồi dùng cái thai để tạo sức ép cho nhà văn trẻ.

Yến đề nghị sẽ đích thân đưa Vy đi khám thai và xác nhận kết quả xem đứa con nằm trong bụng cô có phải của Phong hay không. Tuy nhiên Vy vẫn trơ trễn tuyên bố không cần Yến phải chịu trách nhiệm về đứa con của Phong.

Quỳnh Búp Bê Phương Oanh tung chiêu phá hoại hạnh phúc hôn nhân của Lan Phương-1

Quỳnh Búp Bê Phương Oanh tung chiêu phá hoại hạnh phúc hôn nhân của Lan Phương-2

Vy còn mò đến nhà bạn trai cũ và khóc lóc với bà nội Phong (Minh Vượng). Cô ta luôn tỏ ra là một người đáng thương, không có công ăn việc để kiếm tiền lo cho đứa con trong bụng. 

Vì thương chắt nội nên bà ra sức thuyết phục Phong đón Vy về nhà chăm sóc. Phong không đống ý bởi anh không muốn làm tổn thương Yến.

Quỳnh Búp Bê Phương Oanh tung chiêu phá hoại hạnh phúc hôn nhân của Lan Phương-3

Quỳnh Búp Bê Phương Oanh tung chiêu phá hoại hạnh phúc hôn nhân của Lan Phương-4

Yến đã vô tình nghe lén được hết cuộc trò chuyện giữa chồng và bà nội. Cô đau đớn khi nghe bà nội biện minh việc muốn đón chắt nội về bởi bà nghi ngờ Yến không có khả năng làm mẹ.

Tập tiếp theo của Nàng dâu order sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 15/4.

May
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Lan Phương

Tin tức mới nhất