Phản ứng của Nhật Lê khi bị antifan hỏi xoáy chuyện bị Quang Hải 'đá' lần 2

Chỉ là khoe ảnh "so deep" thôi nhưng Nhật Lê vẫn bị fans truy vấn chuyện tình cảm.

Trước nghi vấn đường ai nấy bước với Quang Hải, những ngày qua, Nhật Lê chọn cách im lặng. Trên trang trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh "sống ảo" cùng những caption "so deep" để thả thính người yêu mến.

Hôm qua trên trang cá nhân, nữ sinh gốc Quảng Nam bỗng dưng than thở: "Nằm nhà hoài lại nhớ cảm giác lượn lờ bằng con xe yêu thích", kèm theo khoảnh khắc đang ngồi trên xe cực ngầu.

Phản ứng của Nhật Lê khi bị antifan hỏi xoáy chuyện bị Quang Hải đá lần 2-1

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết hot girl xứ Quảng từng có thời gian dài chơi xe phân khối lớn nên dòng trạng thái này chẳng có gì làm lạ. Tuy nhiên, ở phần bình luận nữ chính bất ngờ nhận câu hỏi khó.

"Chị Lê ơi chị cho em hỏi chị nghĩ sao khi bị bạn trai bỏ rơi ạ?", một tài khoản thắc mắc.

Phản ứng của Nhật Lê khi bị antifan hỏi xoáy chuyện bị Quang Hải đá lần 2-2

Thay vì trả lời câu hỏi này, Nhật Lê lại chọn cách "tỉnh bơ". Trong khi đó, cô nàng lại thoải mái trò chuyện cùng bạn bè ở dưới bài đăng.

Nhưng một fans đã vào trút giận giúp: "Bạn ơi, bạn vô duyên thật. Chuyện của họ mà nói như chuyện của bạn vậy. Có ra sao bạn cũng không nên hỏi người ta như vậy chứ".

Phản ứng của Nhật Lê khi bị antifan hỏi xoáy chuyện bị Quang Hải đá lần 2-3

Khoảng 2 tuần trở lại đây, chuyện Quang Hải và Nhật Lê bị đồn chia tay lần 2 nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Ngoài việc bỏ toàn bộ nút like từng "thả" dưới các bài đăng trước đó, Quang Hải không còn tương tác với bạn gái nhiều như trước.

Đặc biệt, các "thánh soi" phát hiện ra chuyện một cô gái xinh xắn thường xuyên diện áo số 19 (áo đấu của Quang Hải). Bên cạnh đó, học trò HLV Park cũng rất chăm chỉ thả tim bài đăng của người này.

Phản ứng của Nhật Lê khi bị antifan hỏi xoáy chuyện bị Quang Hải đá lần 2-4
Nhật Lê ăn uống cùng hội bạn thân.

Phản ứng của Nhật Lê khi bị antifan hỏi xoáy chuyện bị Quang Hải đá lần 2-5
Hưng Harry gây chú ý khi đăng hình ảnh ngồi ăn trên một tấm thảm y hệt.

Phản ứng của Nhật Lê khi bị antifan hỏi xoáy chuyện bị Quang Hải đá lần 2-6
Fans bày tỏ khó hiểu về chuyện tình tay ba phức tạp.

Về phần Nhật Lê, cô nàng cũng bị soi chuyện vương vấn Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) - người cô tạm hẹn hò trong khoản thời gian chia tay Quang Hải. Cụ thể, ngoài việc khoe mâm cơm check in nhưng bát đĩa đựng đồ ăn giống hệt nhà Harry Hưng, Nhật Lê còn bị phát hiện đi ăn uống cùng "tình cũ" cách đây vài ngày.

Chính từ những động thái này, ai cũng dễ dàng nhận ra chuyện "toang lần thứ 2" là có cơ sở. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng bởi người trong cuộc chưa chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-nhat-le-khi-duoc-fans-hoi-xoay-chuyen-bi-quang-hai-da-n-217779.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất