Hồ Văn Cường ngập trong hoa tiền, fan tặng luôn vàng đeo cho vui

Không chỉ ngập trong hoa tiền, Hồ Văn Cường còn liên tục nhận được vàng từ người hâm mộ.

Khép lại ồn ào với ê-kíp cố ca sĩ Phi Nhung và nhận được sự giúp đỡ từ danh ca Ngọc Sơn - bầu Thụy, sự nghiệp Hồ Văn Cường có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Mới đây, hình ảnh Hồ Văn Cường tại một buổi biểu diễn có sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Thanh Thảo..., được chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Hồ Văn Cường ngập trong hoa tiền, fan tặng luôn vàng đeo cho vui-1

Tại đây, Quán quân Vietnam Idol Kids đã nhận được những món quà ý nghĩa, giá trị từ fans của mình.

Cụ thể, người hâm mộ đã chuẩn bị những bó hoa, vòng cổ được làm từ tiền với những mệnh giá khác nhau. 

Hồ Văn Cường ngập trong hoa tiền, fan tặng luôn vàng đeo cho vui-2Hồ Văn Cường ngập trong hoa tiền, fan tặng luôn vàng đeo cho vui-3
Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ.

Một fan lớn tuổi của nam ca sĩ còn "chơi trội" bằng việc tặng anh "bó hoa tiền" trị giá khoảng 6 triệu đồng. Chưa dừng lại, người này còn lên tận sân khấu đeo nhẫn vàng cho Hồ Văn Cường, khiến giọng ca trẻ không khỏi bối rối. 

"Con nhớ lần trước cô tặng cho con chỉ vàng, đợt này cô tặng cho con chiếc nhẫn. Lần sau chắc cổ tặng cho con vòng simen quá", Hồ Văn Cường ngượng ngùng xen lẫn hài hước bảo.

Cũng trong đêm nhạc, giọng ca 10X gây bất ngờ khi liên tục có màn giao lưu, pha trò vui vẻ với người hâm mộ.

Có thể thấy, Hồ Văn Cường ngày càng "lột xác", trưởng thành hơn cả về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu.

Hồ Văn Cường ngập trong hoa tiền, fan tặng luôn vàng đeo cho vui-4
Giọng ca trẻ bối rối khi liên tục nhận được vàng từ fans.

Hồ Văn Cường ngập trong hoa tiền, fan tặng luôn vàng đeo cho vui-5Hồ Văn Cường ngập trong hoa tiền, fan tặng luôn vàng đeo cho vui-6
Hồ Văn Cường bên quà tặng của người hâm mộ.

Năm 2016, Hồ Văn Cường trở thành con nuôi Phi Nhung. Sau thời gian nâng đỡ, tháng 6/2021, mẹ con nữ ca sĩ vướng vào lùm xùm tiền bạc.

Sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý cố ca sĩ đã bàn giao lại cho Hồ Văn Cường tiền đi diễn, tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids và số tiền 500 triệu đồng lúc sinh thời nữ ca sĩ từng hứa cho khi con nuôi ra ở riêng.

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã dừng hợp tác cũng như trả lại các kênh MXH cho công ty mẹ nuôi.

Sau một thời gian ở ẩn vì ồn ào, dưới sự giúp đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường trở lại showbiz, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Hồ Văn Cường ngập trong hoa tiền, fan tặng luôn vàng đeo cho vui-7Hồ Văn Cường ngập trong hoa tiền, fan tặng luôn vàng đeo cho vui-8
Giọng ca trẻ liên tục nhận được những bó hoa tiền từ fans trong các đêm diễn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-ho-van-cuong-khi-duoc-tang-vang-ngay-tren-san-khau-n-316316.html

Ngọc Sơn Phi Nhung Hồ Văn Cường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất