Quang Linh phản ứng căng khi bị nghi tỏ tình công khai Thùy Tiên

Quang Linh một lần nữa lên tiếng khi liên tục bị réo tên với người đẹp.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Quang Linh lái máy cày, viết tên Thùy Tiên trên cánh đồng rộng lớn của châu Phi.

Theo đó, một tài khoản được cho là của Youtuber xứ Nghệ đã khoe khoảnh khắc lái xe san đất phục vụ cho việc làm nông nghiệp.

Quang Linh phản ứng căng khi bị nghi tỏ tình công khai Thùy Tiên-1Quang Linh phản ứng căng khi bị nghi tỏ tình công khai Thùy Tiên-2

Tuy nhiên, trong lúc làm việc, 9X đã viết thành chữ "TIÊN". Để hợp cảnh, chủ tài khoản còn chèn thêm nhạc nền thể hiện nỗi nhớ da diết ai đó.

Dù không viết hẳn chữ Thùy Tiên nhưng chỉ cần những động thái này thôi, cư dân mạng đã có dịp bàn tán xôn xao, được dịp liên tục ghép cặp.

Quang Linh phản ứng căng khi bị nghi tỏ tình công khai Thùy Tiên-3

Trước những nghi vấn của dân mạng, mới đây Quang Linh đã chính thức có động thái. 

Trên Facebook chính chủ, anh viết: “Hello cả nhà! Một số tài khoản giả mạo đăng tin làm ảnh hưởng đến mình khi thông tin sai lệch quá lớn nên đành thông báo tài khoản Instagram chính thức.

Hi vọng mọi người không bị nhầm lẫn bởi các phát ngôn từ các tài khoản giả mạo. Các bên sử dụng hình ảnh của mình cũng nên lưu ý kiểm tra thông tin". 

Kèm theo đó, anh dẫn đường link đến tài khoản Instagram vừa được lập.

Quang Linh phản ứng căng khi bị nghi tỏ tình công khai Thùy Tiên-4

Chỉ sau ít giờ đăng tải, kênh Instagram của chàng trai 9X đã nhận cả chục nghìn lượt theo dõi. Thế nhưng, thay vì vui mừng, sau đó Quang Linh lại viết: "Đừng theo dõi. Mình không dùng in sờ tram đâu”.

Đọc đến đây, dân mạng hiểu rằng dù không có nhu cầu sử dụng Instagram nhưng Quang Linh vẫn phải lập để tránh kẻ xấu sử dụng danh nghĩa của mình đi câu view bất chấp.

Quang Linh phản ứng căng khi bị nghi tỏ tình công khai Thùy Tiên-5

Đây là lần thứ 2 trong vòng hơn 1 tuần Quang Linh phải lên tiếng khi bị nghi có mối quan hệ trên mức tình bạn với nàng Hậu.

Trước đó, khi chung kết Miss Grand International 2022 chuẩn bị diễn ra, nhiều người cho rằng nam Youtuber đã lặn lội từ châu Phi sang Indonesia để cổ vũ Thùy Tiên vì thấy anh bỗng dưng "mất tích" trên mạng xã hội.

Thậm chí, netizen còn khẳng định đã gặp mặt anh chàng tại sân bay Indonesia.

Quang Linh phản ứng căng khi bị nghi tỏ tình công khai Thùy Tiên-6

Ngay khi tin đồn nổ ra, Quang Linh đăng tải dòng trạng thái: "Trồng ngô tại biên giới Indonesia", kèm đoạn video ghi lại hình ảnh bản thân và bà con làm việc trên đồng ruộng.

Ngoài ra, anh còn khẳng định mình đang chăm chỉ làm việc nên chẳng có thời gian đi đâu: "Đang đi gieo ngô bên Angola bận tối mặt mũi mà nhiều ông nhiều bà bảo đi Indonesia". 

"Thông báo với mọi người là gần đến biên giới thôi, chưa vào Indonesia đâu, bây giờ phải ngồi trên thuyền đi sang", anh hài hước nói thêm. Từ những động thái này cho thấy, anh ngầm phủ nhận chuyện "bỏ việc" đi cổ vũ bạn gái tin đồn. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-kho-do-quang-linh-khi-bi-nghi-to-tinh-lo-lieu-thuy-tien-n-326328.html

Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất