Phản ứng vợ trẻ kém 39 tuổi khi bị tố làm giả di chúc của Lý Khôn Thành

Cuộc chiến tài sản giữa Lâm Tĩnh Ân (vợ kém 39 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành) và con trai ông là tâm điểm bàn tán.

Tháng 4 vừa rồi, nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã qua đời vì ung thư trực tràng. Nhạc sĩ sinh năm 1957 là một nhạc sĩ nổi tiếng ở Đài Loan, trong khi vợ ông - Lâm Tĩnh Ân mới sinh năm 1996. 

Lâm Tĩnh Ân là con gái một người bạn của Lý Khôn Thành. Họ gặp nhau khi Lâm Tĩnh Ân chưa đầy 18 tuổi. Hai người công khai tình cảm vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình và sự nhạo báng của dư luận. 

Phản ứng vợ trẻ kém 39 tuổi khi bị tố làm giả di chúc của Lý Khôn Thành-1
Lâm Tĩnh Ân và người chồng hơn 40 tuổi - Lý Khôn Thành (Ảnh: Sina).

Bất chấp khoảng cách tuổi tác lớn và sự phản đối của gia đình, sự cười chê của dư luận, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gắn bó với nhau hơn chục năm.

Yêu Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân quyết định bỏ học, chuyển đến ở cùng với ông từ năm 2014 và không liên lạc với gia đình suốt chục năm qua.

Trong khi đó, Lý Khôn Thành bị gia đình phản đối và dư luận cười nhạo. Thậm chí, gia đình Lâm Tĩnh Ân còn đâm đơn kiện ông vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên, tuyên bố cắt đứt quan hệ bạn bè với nhạc sĩ nổi tiếng. 

Mối quan hệ giữa Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân trở thành tâm điểm truyền thông khi nhạc sĩ sinh năm 1957 qua đời vì bệnh tật và di chúc của ông được hé lộ với công chúng hồi tháng 4 vừa rồi. 

Phản ứng vợ trẻ kém 39 tuổi khi bị tố làm giả di chúc của Lý Khôn Thành-2
Hình ảnh hôn lễ trên giường bệnh của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành hồi tháng 2/2023 (Ảnh: Weibo).

Theo con trai của Lý Khôn Thành, cha anh để lại toàn bộ tài sản ước tính 50 triệu Đài tệ (39 tỷ đồng) cho Lâm Tĩnh Ân. Chia sẻ của con trai Lý Khôn Thành khiến Lâm Tĩnh Ân không hài lòng. Cô bức xúc khi bản thân trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Được biết, Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành chính thức trở thành vợ chồng từ tháng 2 vừa rồi, 2 tháng trước khi nhạc sĩ thế hệ 5X qua đời vì bệnh hiểm nghèo. 

Vài ngày sau khi Lý Khôn Thành mất, mâu thuẫn giữa Lâm Tĩnh Ân và con trai riêng của cố nhạc sĩ xuất hiện. Lâm Tĩnh Ân phải rời khỏi ngôi nhà từng là tổ ấm của hai vợ chồng và không xuất hiện trong tang lễ của chồng.

Chia sẻ với truyền thông, Lâm Tĩnh Ân cho biết, cô không cần tiền của chồng và đang thực sự choáng váng, đau khổ vì mất điểm tựa trong cuộc sống.

Hơn một tháng sau khi chồng mất, Lâm Tĩnh Ân biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội. Một số người bạn của Tĩnh Ân cho biết, cô gái sinh năm 1996 đi du lịch để tìm sự cân bằng cuộc sống. Cô cũng không nối lại quan hệ với bố mẹ ruột. 

Trong bài đăng gần nhất trên trang cá nhân, cô gái 27 tuổi tuyên bố không quan tâm tới khoản thừa kế mà chồng để lại.

"Chúng tôi ở bên nhau 10 năm, tình sâu nghĩa nặng, không quan tâm đến lời gièm pha. Tôi vẫn phải sống tiếp, tôi đã nói mình là sự tiếp nối của anh trước khi anh nhắm mắt.

Tôi không cần tiền của anh như người ta nói. Sau này tôi muốn gặp tri kỷ như vậy cũng chẳng thể gặp nữa", cô thổ lộ.

Ngày 28/5, con trai của Lý Khôn Thành bất ngờ đăng đàn tố Lâm Tĩnh Ân làm giả di chúc để chiếm đoạt tài sản của bố anh.

Anh cho biết đang chuẩn bị hồ sơ để kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa. Người thân của cố nhạc sĩ tuyên bố có bằng chứng cho thấy Lâm Tĩnh Ân chiếm đoạt tài sản trái phép. 

Phản ứng vợ trẻ kém 39 tuổi khi bị tố làm giả di chúc của Lý Khôn Thành-3
Con trai Lý Khôn Thành - Lý Trác Hiên tố mẹ kế làm giả di chúc của cha anh và tuyên bố theo đuổi vụ kiện (Ảnh: Sohu).

Theo Lý Trác Hiên (con trai của Lý Khôn Thành), trước khi mất vì ung thư, cha anh được Lâm Tĩnh Ân và em gái của ông chăm sóc.

Anh khẳng định người dì cũng như luật sư riêng chưa từng nghe cố nhạc sĩ đề cập đến việc đăng ký kết hôn hay trao quyền thừa kế cho Lâm Tĩnh Ân.

Buổi lễ kết hôn tại bệnh viện hồi tháng 2 vừa rồi do Lâm Tĩnh Ân tổ chức. Anh cho rằng, mẹ kế đã tự soạn thảo giấy đăng ký kết hôn, ủy thác tài sản và cầm tay cha anh đóng dấu.

Lý Trác Hiên bày tỏ: "Nhiều nhân chứng cho biết thời điểm làm giấy tờ cha tôi đã rất yếu, ông không thể tự viết di chúc, ký tên hay đóng dấu vào văn bản. Vậy làm cách nào cô ta có được các giấy tờ đó?".

Lý Trác Hiên còn nói thêm: "Lâm Tĩnh Ân hàng ngày xoa bóp tay cho cha tôi nhưng không phải vì muốn ông ấy tốt hơn mà muốn ông ấy có thể viết được văn bản, lập di chúc để lại tài sản cho cô ấy".

Theo Lý Trác Hiên, sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân đã bán xe, rút sạch tiền tiết kiệm của chồng. Cô còn cho người đến thay khóa, cấm người thân của Lý Khôn Thành bước chân vào ngôi nhà ở Đài Loan của cố nhạc sĩ. 

Phản ứng vợ trẻ kém 39 tuổi khi bị tố làm giả di chúc của Lý Khôn Thành-4
Lâm Tĩnh Ân biến mất khỏi mạng xã hội hơn một tháng qua, kể từ khi chồng cô qua đời vì bệnh tật (Ảnh: Sina).

"Cha tôi có 4 khoản vay, mỗi tháng cần trả 47.000 Đài tệ (36 triệu đồng) để trả nợ. Lâm Tĩnh Ân không có việc làm, không có khả năng trả nợ nhưng vẫn cố giành lấy căn nhà.

Cô ta làm vậy chỉ để tạo vỏ bọc yêu thương cha tôi. Sau khi khiến tiền tiết kiệm của cha tôi không còn, tôi lo rằng cô ta sẽ hủy hoại bộ sưu tập đồ cổ của ông", Lý Trác Hiên bức xúc bày tỏ. 

Lý Trác Hiên chia sẻ, Lâm Tĩnh Ân sợ phải trang trải chi phí đám tang nên từ chối tham dự tang lễ của Lý Khôn Thành.

Lý Trác Hiên cho biết, anh tìm cách liên lạc với Lâm Tĩnh Ân để giải quyết những bất đồng và nghi vấn. Tuy nhiên, cô không đồng ý và còn uy hiếp anh. Trước những hành động của Lâm Tĩnh Ân, con trai của cố nhạc sĩ họ Lý quyết định tìm luật sư để tìm ra sự thật. 

Trước cáo buộc tham ô tài sản của chồng, Lâm Tĩnh Ân giữ im lặng. Hiện, vụ tranh chấp gia sản giữa người nhà của nhạc sĩ Lý Khôn Thành và vợ trẻ của ông thu hút sự tò mò của dư luận. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phan-ung-cua-vo-tre-kem-40-tuoi-khi-bi-to-lam-gia-di-chuc-cua-ly-khon-thanh-20230528222704094.htm?fbclid=IwAR0jg-N7RGjrd_xWos7U8w9BnP1R6kUTM4g5RIWowIp6XNMpFkMY2xugboI

nhạc sĩ cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao