Tội nghiệp Minh Vương: Đưa bút xin chữ kí nhưng Đức Huy liên tục lắc đầu không muốn cho

Dù được đồng đội ra tận nơi năn nỉ nhưng "hoàng tử" đang khó ở nên có vẻ không muốn cho.

Dù phải dừng chân ở tứ kết giải Asian Cup 2019 sau khi để thua Nhật Bản 0 - 1 nhưng nhưng gì thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo làm được vẫn khiến người hâm mộ Việt cảm thấy tự hào. Sau khi trở về từ Dubai, mọi thông tin về các chân sút vẫn luôn là đề tài nhận rất nhiều quan tâm.


Biểu cảm "không thể đỡ được" của Đức Huy khi được người khác xin chữ kí (nguồn: Star Talk).

Điển hình mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc giữa Minh Vương và Đức Huy đang được chia sẻ rầm rộ. Hình ảnh ghi lại, có lẽ phải lâu lâu nữa các cầu thủ mới có dịp gặp nhau nên chân sút họ Trần đã đi xin chữ ký của từng người làm kỉ niệm.

Nếu những người khác vui vẻ cho chữ ký ngay thì riêng Đức Huy lại tỏ rõ vẻ lạnh lùng, liên tục lắc đầu khi Minh Vương đưa bút và áo để ký. Ngay khi xuất hiện, clip khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tội nghiệp Minh Vương: Đưa bút xin chữ kí nhưng Đức Huy liên tục lắc đầu không muốn cho-1

"Ngưỡng mộ tình cảm của các em quá. Minh Vương thông cảm cho Đức Huy nhé. Chắc cậu ấy đang trong thời kỳ khó ở", "Biểu cảm của Đức Huy nhìn yêu ghê. Hoàng tử danh giá có khác, đâu phải ai xin chữ kí cũng cho",... là những bình luận để lại.

Được biết, sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài, các chân sút đã nhanh chóng di chuyển về quê để đoàn tụ và ăn tết bên người thân. Chỉ riêng Đặng Văn Lâm, anh quyết định vào TP HCM để đón tết cùng gia đình chị họ Đặng Linh Nga.


T.H
Theo Vietnamnet


Đức Huy đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất