Quý tử khóc mếu vì bị viết bản kiểm điểm, MC Hoàng Linh ứng xử cực lầy

Thay vì trách mắng, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã có những lời động viên hài hước đến con trai.

Thời đi học, rất nhiều người từng phải viết bản kiểm điểm. Lý do có thể là đi học muộn, ăn vặt hay nói chuyện riêng,... Sau màn hối lỗi, các học sinh cần phải có ý kiến đánh giá từ các bậc phụ huynh.

Tuy nhiên, khi con mắc sai lầm, mỗi người sẽ có cách giải quyết khác nhau. Trong khi có người giận giữ thì không ít phụ huynh lại giải quyết theo cách hài hước.

Quý tử khóc mếu vì bị viết bản kiểm điểm, MC Hoàng Linh ứng xử cực lầy-1

Mới đây MC Hoàng Linh đã đăng tải khoảnh khắc khóc mếu của quý từ khi phải viết bản kiểm điểm vì đã nói chuyện riêng trong giờ chào cờ. 

"Con là Minh Tuệ ạ! Hôm nay con đã nói chuyện trong giờ chào cờ ạ! Hôm nay con đã thấy hối lỗi vì việc mà con đã làm! Con hứa từ lần sau con sẽ nghiêm túc trong giờ và không để bị ghi tên trong giờ nữa ạ", cậu cả nhà MC nhà đài viết.

Quý tử khóc mếu vì bị viết bản kiểm điểm, MC Hoàng Linh ứng xử cực lầy-2

Không giận, Hoàng Linh sau đó đã viết đôi dòng nhắn nhủ đến con trai: "Ôi con tôi, tôi nhìn thấy tuổi thơ tôi rõ mồn một! Cố lên con, lớp 7 mẹ vẫn phải viết bản kiểm điểm cơ. Hy vọng con của mẹ sẽ chỉ viết đến hết... lớp 6 thôi nhé. Mẹ yêu Tô vô cùng".

Bài đăng lập tức nhận về quan tâm lớn. Một số hài hước cho rằng có lẽ cậu nhóc theo gen thích làm MC của mẹ nên đã mải mê thuyết trình một vấn đề nào đó rồi để cô giáo bắt gặp.

Quý tử khóc mếu vì bị viết bản kiểm điểm, MC Hoàng Linh ứng xử cực lầy-3

Tô và Bon tên thật lần lượt là Minh Tuệ - Minh Trí. Hai cậu bé là con riêng của Hoàng Linh và chồng cũ - MC Trung Nghĩa. Sau ly hôn, nữ MC bén duyên cùng quay phim Trần Mạnh Hùng. Cả hai cùng làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết và 5 năm gắn bó với tư cách bạn đời. 

Đến với MC Chúng tôi là chiến sĩ khi biết cô đã có một đời chồng và con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu Mạnh Hùng dành cho vợ. Ngược lại, anh còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí. Mạnh Hùng nhiều lần ghi điểm với những hành động chăm sóc con riêng của Hoàng Linh còn hơn cả ruột thịt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-lay-loi-mc-hoang-linh-khi-con-trai-bi-viet-ban-kiem-diem-n-240443.html

MC Hoàng Linh học sinh

Tin tức mới nhất